Chương 70 : Nước trên sa mạc (2)

2.5K 38 0
                                    

Nhưng cái này chính là cái mà hắn đang hi vọng ... bởi vì hắn chỉ muốn thăm dò nàng ... cả ở trên cái thuyền nhỏ kia, cả cố ý không mời nàng đến tham gia cuộc thi săn vịt. Đương nhiên , cả chuyện này cũng giống như vậy, tất cả những gì hắn nói với nàng cùng với những động tác ở trước mặt nàng đều chỉ là vì muốn thăm dò phản ứng của nàng ... hết thảy chỉ là vì mục đích thăm dò.

Từ ngày nàng cứu Đóa trở đi, trong lòng hắn liền xuất hiện môt sự nghi ngờ, chậm rãi mà trêu chọc lấy suy nghĩ của hắn, dần dần hắn phát hiện thời gian tương đối dài hắn đều dùng để suy nghĩ về vấn đề này. Hơn nữa, hắn không cách nào ức chế bản thân không nghĩ về đáp án của vấn đề này.

Loại khát vọng mãnh liệt đến như thế này càng ngày càng tăng trong lòng hắn, thế cho nên hắn cơ hồ không cách nào khống chế lý trí của mình từng ngày trôi qua thì chờ đợi càng nhiều.

Hắn rất muốn biết, cực kỳ muốn biết nữ nhân này trước măt hắn, ở gần hắn suốt 17 năm qua bây giờ đến tột cùng là ai ?

Sa mạc chi thủy cũng không phải là một chất lỏng thông thường, nó dâng lên môt màu đất và tối, tựa như cát vàng bay đầy trời. Do đó nó được hấp thụ hỗn hợp nước suối được các y sư chế biến thành thảo dược đặc thù , được xưng là chi thủy thần thánh cởi trừ hết thảy những nguy trang giả tạo bên ngoài. Loại nước này có hiệu quả tẩy trừ màu sắc, nếu là dựa vào thuốc nhuộm mà thay đổi màu tóc, màu da, thì dùng sa mạc chi thủy sẽ tẩy trừ đi vẻ ngụy trang, biến trở về sắc thái ban đầu.

Lúc đầu, sa mạc chi thủy tồn tại chỉ được dùng để tẩy trừ đi lớp ngụy trang của gián điệp, phân biệt thân phận người tốt người xấu. Nhưng rồi sau đó phong trào nhuộm tóc lưu hành, sa mạc chi thủy được phụ nữ trẻ tuổi rộng khắp Ai Cập đúng lúc sử dụng.

Nhưng mà, Ngải Vi lại không rõ chuyện này, không biết sa mạc chi thủy có công dụng gì ? Vì vậy mà thời điểm người hầu đem ra môt chậu chất lỏng kỳ quái đặt ở trước mặt nàng. Nàng lại đem thân thể hướng về sau lui xuống, đem thân mình hơi nghiêng về phía đằng sau Đông giấu đi.

Giác quan thứ sáu của nàng nói cho nàng biết, đây có lẽ là một trong những phương pháp Ramses dùng để tra tấn mình.

Loại màu sắc khả nghi này, khiến cho vài phần chán ghét trong lòng nàng dần dần được đưa lên .

" Ngươi muốn làm gì ?"

Hắn nhìn nàng, trong đôi mắt lãnh đạm ẩn ẩn lưu chuyển lên không dể dàng phát hiện ra sự chờ mong.

Nàng còn đang suy nghĩ làm gì để có thể tránh đi được môt kiếp nạn này.

Thì Ramses đã chạy tới ở trước mắt nàng, có chút vội nàng dùng cánh tay tận hết sức lực kéo tay của nàng, dắt nàng tới gần sa mạc chi thủy.

" Đây rốt cuộc là cái gì ?"

Ngải Vi hốt hoảng mà kêu lên, nhìn Đông cầu cứu. Thiếu niên vẫn không có lộ biểu hiện gì mà lẳng lặng yên quỳ ở một bên, để nhìn xem hết thảy mọi chuyện đang xảy ra.

" Ta sẽ không làm tổn thương ngươi ."

Hắn thấy nàng hoảng sợ như vậy, nghi vấn trong lòng và chờ mong trong lòng lại sâu hơn vài phần.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ