Chương 71: Giằng co (2)

2.6K 42 0
                                    

Chợt, một bàn tay lớn nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nàng, hắn không lộ vẻ gì mà nhìn nàng. Nàng khó hiểu, cũng nhìn lại hắn.

"Đừng khóc ."

Cái gì?

Hắn thở dài, hai tay nhẹ nhàng mà bưng lấy mặt của nàng, hơi thô ráp, ngón cái nhẹ nhàng xẹt qua gò má non mịn của nàng.

"Ta nói, đừng khóc. Nói như vậy, không lẽ lại để cho ta lặp lại ."

Nhiệt độ đầu ngón tay hắn, giống như một chút ma pháp thần kỳ. Thẳng đến giờ khắc đụng chạm này, nàng mới bỗng nhiên cảm thấy trên mặt mình lướt qua một ít chất lỏng, nhiệt độ bình thường biến thành cực nóng, cuối cùng nhất biến thành lạnh như băng.

... Nàng khóc sao?

Thút thít nỉ non tổng là có lý do đấy.

Vậy tại sao vừa khóc cơ chứ?

Bởi vì hắn hoài nghi nàng, bởi vì hắn không hề yêu nàng ? Có phải bởi vì khiến cho chính mình là muội muội của hắn, cho dù hắn đối với chính mình đã không hề có tình cảm, nàng vẫn là ... Nàng vẫn là như vậy mà ưa thích hắn, thương hắn?

Tình cảm mãnh liệt như vậy, khiến cho hắn mỗi lần tiếp xúc cùng nàng đều giống như muốn gió to sóng lớn nổi lên, như vậy đều làm cho nàng không biết làm sao, hết lần này đến lần khác mà ở trước mặt hắn không khống chế được, phạm phải các loại sai lầm mà khiến cho nàng khó có thể tin được .

Mặc kệ cỡ nào thống khổ, mặc kệ cỡ nào tuyệt vọng, thủy chung không cách nào hạ quyết tâm cứ thế từ bỏ.

Mà hắn ôn nhu, hắn hồi lâu chưa từng đối với nàng biểu hiện một phần ôn nhu này, tựa như thiêu đốt hoàn toàn chỉ còn tro tàn lại ẩn ẩn loé ra một tia lửa. Toát ra, 'tích tích ba ba' mà vang lên, nhỏ bé không thể chiếu sáng được bất kì thứ gì, lại chướng mắt làm cho người khác vô luận như thế nào đều không thể bỏ qua.

Nhưng là ... Tiếp tục như vậy nữa, nàng sẽ không thể rời bỏ hắn !

Nàng nhẹ nhàng mà lui về sau nửa bước, tránh né ánh mắt của hắn, lấy tay loạn xạ lau nước mắt.

"Ngươi không cần hiểu sai, ta còn đang chờ đợi con mắt Horus, nên sẽ không liền khinh địch như vậy mà cải trang rời khỏi hoàng cung. Ta chỉ hiếu kỳ tối nay Vương gia thịnh yến, chỉ là, rất muốn đi tới va chạm xã hội mà thôi ..."

Hắn ngừng lại tại chỗ, hai tay còn dừng lại ở trên hai gò má của nàng. Nàng ương ngạnh mà lui về sau nửa bước, trong khoảnh khắc, hành vi theo bản năng này của nàng không mang theo cảm tình, phảng phất từ chối hắn. Hắn sững sốt, không biết nói cái gì cho phải, chỉ là ngơ ngác nhìn bàn tay lớn của mình lơ lửng giữa không trung, phảng phất không rõ ràng lắm kế tiếp mình nên phản ứng ra sao. Đã qua một giây, hắn hơi bắt buộc buông thõng cánh tay xuống, bỏ qua một bên ánh mắt nhìn theo phương hướng của nàng, nhàn nhạt nói với nàng một câu: "Là như thế sao?"

"Hừm... Là như thế sao?. Ta biết buổi chiều là ta không đúng, nhưng vốn ngươi cũng nên mời ta dự họp thịnh yến lần này đấy. Ta ở đây, hơn phân nửa toàn bộ kế hoạch bên trong cũng là của ngươi chứ? Ngươi dẫn ta đi, ta nhất định toàn lực phối hợp kế hoạch của ngươi."

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ