Chương 99: Khả Mễ Thác Nhĩ (1)

1.9K 23 2
                                    

Buổi sáng lúc thức dậy đã không thấy bóng dáng của Ramses. A Nạp Phi Đế bị đưa ra ngoài thành chữa thương, nghe thị nữ nói khoảng một hai tháng nữa mới trở lại bên cạnh nàng. Đóa vì là quý tộc hạ Ai Cập, cấp bậc còn chưa đủ để ở lại lâu, nên chỉ có thể ở trong thời gian quy định của Pharaoh mới có thể tới thăm Ngải Vi.

Nhưng nàng còn chưa kịp cảm thấy nhàm chán thì Ramses đã cho một vị khách tới thăm nàng. Nàng đang ngẩn người ngồi trước bàn thì có thị nữ báo lại:

- "Điện hạ, Khả Mễ Thác Nhĩ đến bái kiến."

Khả Mễ Thác Nhĩ? Là ai nhỉ, chưa nghe nói qua. Ngải Vi không để ý. Âm thanh tiếng nói của thị nữ lại vang lên:

- "Khả Mễ Thác Nhĩ là do bệ hạ phái tới cầu kiến..."

- "Rồi, rồi, mời vào đi."

Không biết vậy là chuyện gì. Ngải Vi đưa ánh mắt rơi vào cửa ra vào.

Lại nghe thấy có tiếng nói không kiên nhẫn:

- "Tốt rồi, tự ta sẽ cầm vào."

Đó là tiếng nói của một cô gái nhưng lại có chút trầm thấp. Ngay sau đó, cửa bị đẩy ra, một dáng người con gái cao gầy bưng một mâm bùn nhỏ có hình con dấu hoa sen tinh mĩ đi đến. Nàng dáng người cao gầy mảnh khảnh, hai con ngươi mộc sắc, tóc quăn màu rám nắng cùng làn da màu vàng nhạt, phía dưới bên mắt trái, nàng còn dùng màu xanh lá cây đậm vẽ thành hình một con rắn nhỏ. Dù cho nhìn bằng ánh mắt của thế kỷ hai mươi mốt thì tướng mạo Khả Mễ Thác Nhĩ cũng tràn đầy cảm giác hiện đại.

Ngải Vi còn có chút run sợ, nàng chạy tới trước mặt Ngải Vi, rồi nhanh chóng liếc nhìn nàng, sau đó theo như lễ tiết chính thống mà quỳ xuống, giơ mâm bùn trong tay lên cao:

- "Phụng mệnh của Pharaoh, mời điện hạ chọn lựa."

Ngải Vi theo bản năng đưa ánh mắt chuyển qua mâm bùn.

Đi vào Ai Cập cổ nhiều lần như vậy, dạng quý bảo dị thường hiếm có đều gặp rồi. Nhưng trang sức vật phẩm trong mâm bùn này, bất kể là theo kết cấu xếp đặt thiết kế, tỉ lệ bảo thạch, vẫn là công nghệ chế tác tinh tế không hề thua kém gì kỹ thuật thời hiện đại.

- "Những vật này đều do thần tự mình xếp đặt thiết kế luyện thành, trên thế giới này mỗi thứ chỉ có một. Điện hạ có thể yên tâm chọn lựa."

Ngải Vi gật đầu, ý bảo Khả Mễ Thác Nhĩ có thể đứng lên. Lập tức nàng nhặt lên bên trong một chuỗi vòng cổ thanh kim thạch, độ mài dũa của viên đá đều cực kỳ tinh xảo, giống như bầu trời đêm xanh thẫm, lặng yên nằm cùng một chỗ.

- "Thanh kim thạch này là tỉ lệ tốt nhất, là thần đã tự mình đào được ở khu Giza, hao tổn ba tháng đánh bóng mà thành. Thiết kế hình dáng cũng không phức tạp, phức tạp ở chỗ bảo thạch, lựa chọn, đánh bóng, đánh bóng, mỗi một chỗ đều tốn thời gian rất dài."

Khả Mễ Thác Nhĩ ở một bên mạn bất kinh tâm nói xong, trong ngữ điệu mang theo một chút tự hào.

Ngải Vi gật gật đầu, thả dây chuyền trở về, sau đó lại cầm ngạch sức lục tùng thạch. Ngạch sức chế tạo từ bạc tinh khiết, chính giữa dây xích là hình bông hoa sen, hoa văn ở giữa rõ ràng là lục tùng thạch đầy màu sắc.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ