Chương 93: Gió nóng (3)

1.5K 24 0
                                    

Không phải là vì sợ Ai Cập bị tổn thương mà vì mỗi người đều muốn tự bảo vệ chính mình. Vì cái lợi trước mắt mà lợi ích toàn quốc gia dường như nhỏ bé lại.

Pharaoh phải tác động, cùng lắm là nắm gọn những đoàn thể bất đồng này để cho khả năng của bọn họ có ích cho tương lai quốc gia.

Có thể tin tưởng người nào? Ai cũng không thể tin tưởng đảm nhiệm...

Thật đáng thương.

Nàng một mực không ngừng uống rượu. Trong đầu bắt đầu chóng mặt. Nhưng lại không dừng được. Nàng hoàn toàn không có chú ý mình chẳng biết từ lúc nào trong lòng nghĩ thế nào là nhẹ nhàng nói nhỏ thế ấy.

Cái hay làm sao, nàng chỉ tình cờ đọc được cuốn sách có kể về sự việc của Ramses, sự việc cổ đại của Tây Á (Sera), sự tình của đế quốc Ai Cập. Nhưng mà, tại cái không gian khác đã qua, khiến cho những bình thiếu chữ chì đúc này trở nên chân thật huyết nhục như vậy, làm nàng không dứt bỏ được. (Xin lỗi chứ đoạn này dịch mà không hiểu gì luôn >"<, ghét dịch nội tâm của lắm ý.)

Quân chủ trẻ tuổi đứng cô độc bên cạnh ghế vua, thanh niên lặng yên đợi chờ mình bên bờ sông Nile...Mặc kệ bao nhiêu người túm tụm ở bên cạnh hắn, nhưng hắn vẫn một mình. Hắn có thể dựa vào, hắn đã từng dựa vào, chỉ có bờ vai của nàng. Thời điểm hắn mệt mỏi sẽ không đề phòng mà tựa trên người của nàng. Vì vậy, nàng có thể liều lĩnh mà gục đầu xuống, dùng cánh tay mảnh khảnh của mình, dùng hết sức lực, ôm lấy hắn thật chặt.

- "Nhưng mà yêu thích như vậy lại không thể ôm."

Nàng nâng dậy ánh mắt có chút mơ hồ của mình, nhìn về phía Ramses, nặng nề thở dài.

- "Như ngươi vậy cũng tốt, ngươi cái gì cũng không biết."

Bộ dạng quân chủ trẻ tuổi trên ghế trở nên mờ ảo. Tựa giống như mấy trăm hình ảnh trong mộng, gần ngay trước mắt, cho dù đến tận bây giờ nàng cũng không thể đụng chạm. Nàng lại như ở trong giấc mộng. Nhưng nàng thậm chí nằm mơ thấy nói chuyện với hắn. Nàng dường như thỏa mãn mà nhắm mắt lại, nghiêng đầu, cứ như vậy mà ngủ. Ngón tay nhẹ nhàng mà buông ra, chiếc ly rơi xuống đất, xoay một vòng rồi chậm rãi dừng lại.

Trong phòng như nước thủy triều yên tĩnh lui về phía sau.

Quân chủ trẻ tuổi mở ra đôi mắt màu hổ phách. Trong tay vẫn cầm chén rượu, hắn chưa bao giờ thiếp đi. Thiếu niên tóc đen quỳ ở trước mặt mình cũng đã say rượu mà ngã xiêu vẹo. Hắn che giấu thân phận của mình để tới chơi Đại Nhĩ Mạch Địa Na, nhưng đứa bé trai này liếc nhìn một cái đã nhận ra địa vị của mình, chắc chắn nếu mình không đồng ý A Đồ cũng không có can đảm nói cho hắn biết. Khi đó, trong lòng của hắn có vài phần đề phòng nhưng cậu bé người ngoại quốc này khi nói chuyện không câu nệ tiểu tiết, lại rất thẳng thắn. Cuối cùng lại tự rót rượu tự uống, rồi tùy tiện ngủ như vậy.

Thiếu niên này quá làm càn nhưng ngược lại làm cho hắn tò mò.

Hắn chưa bao giờ thấy qua người như vậy. Giọng điệu già dặn. Nếu không phải cậu bé này lúc đầu nói đúng điểm nhạy cảm và chính xác làm người khác ngạc nhiên thì không chừng bây giờ đã bị hắn coi là người ngoại quốc loạn ngôn rồi kéo xuống chém đầu. Nhưng rốt cuộc hắn lại bị các loại suy nghĩ thú vị của cậu bé làm khơi dậy hứng thú. Mặc dù cậu bé nói những điều không phải kỳ lạ kinh thế hãi tục gì nhưng làm cho người ta kinh ngạc chính là, cho tới bây giờ cậu bé không xuất hiện ở trong cung đình, sống ở thôn công tượng rách rưới mà tuổi còn trẻ như vậy mà suy nghĩ sự việc giống như suy nghĩ của Lễ Tháp Hách Mạnh Đồ Tư đối với hắn, quan tâm đến vua như lòng bàn tay, phảng phất một mực đi theo bên cạnh hắn. Ramses đặt chén rượu xuống, đứng dậy, đi ra ngoài cửa. Lúc đi qua bên người Ngải Vi, hắn giống như vô ý thức kéo tóc bên tai của cậu bé, nhìn thoáng qua tóc mái cắt ngắn lộ ra vầng trán cao cùng khuôn mặt trắng nõn mà tinh xảo của Ngải Vi.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ