Giữa căn phòng rộng lớn hoàn toàn yên tĩnh, các vương tộc tới dự tiệc cùng các đại thần, chính khách, các công văn quan, quan truyền lệnh và những người hầu. Thị nữ, nhạc công vào lúc này đều đem tất cả sự chú ý đến trên người vị công chúa tiếp nhận khiêu chiến.
Thân thể Ngải Vi yêu kiều như thường đứng thẳng tắp, mái tóc dài màu bạc lóng lánh giống như ánh sáng của mặt trăng, lẳng lặng yên đềm mà chảy xuôi xuống cột sống của nàng. Bên môi nàng câu dẫn ra một tia hơi vui vẻ.
Mặc dù nàng không phải diễn viên vũ đạo chuyên nghiệp, nhưng mà Ngải Vi rất am hiểu giao tiếp, đối với vũ đạo là việc xã giao cần thiết, vì vậy am hiểu tường tận các loại vũ đạo có tính chất khác nhau giống như Hoa Nhĩ Tư đẹp đẽ ưu nhã quý giá, hay là múa hiện đại nhiệt tình sống động. Ngải Vi dù ít dù nhiều đều cũng lén lút ở trong bóng tối luyện tập một ít.
Cho dù ở đây là thời cổ đại 3000 năm trước, nhưng nhìn thấy dàn nhạc cổ này, cùng với nhạc cụ tiếng vang bản độ gõ đầy đủ mọi thứ âm thanh. Vì vậy nàng không chút nghĩ ngợi, lập tức quyết định nhảy một bản vũ điệu Latin, chính là một vũ điệu mà nàng thập phần am hiểu.
Dù nàng không thể tin mình có thể là nhất đẳng cao thủ, nhưng vũ điệu Latin thời này chưa được phát minh, nên nàng tin rằng chính mình là người nhảy hoàn hảo nhất, nếu như muốn thắng cũng không phải là không có cơ hội, mà cho dù thua thì cũng thua một chút mặt mũi, nhưng một khi thắng lại có thể giải quyết được vấn đề đại phiền não trong lòng mình. Như thế nào cũng đều đáng giá chuyến phiêu lưu liều lĩnh này.
Mấu chốt thắng là làm thế nào tô đậm hào khí, lại để cho Pharaong rất lấy làm ngạc nhiên.
Nàng đi đến trong đại sảnh, cái cằm xinh xắn hơi nâng lên, hai mắt màu xám trong suốt không e dè mà nhìn thẳng lên Pharaong đang ngồi cao cao tại thượng.
" Ta đồng ý dâng tặng một khúc múa."
Công chúa Đề Nhã ngồi ở trên ghế lập tức đứng lên, mở miệng nói với Ramses.
" Bệ hạ, Ngải Vi thân là công chúa của vương gia, ở nơi công chúng này ...?"
Ramses không nói gì, ngược lại là Kamile Rotta nói tiếp lời :
" Hôm nay là thịnh yến vương gia, chẳng phân biệt quân thần, tất cả những người ở đây đều giống như người một nhà. Công chúa múa vũ đạo trong sảnh nhà mình, mời Đề nhã điện hạ không cần phải lo lắng."
Lời này vừa nói ra, Ramses đặt chén rượu trong tay " Phịch" một tiếng rõ to xuống mặt bàn, đầy vẽ thị uy, Kamile Rotta sợ tới mức vội vàng im lặng, ngoan ngoãn ở chỗ mình tập trung tư tưởng suy nghĩ ngồi vào chỗ của mình.
Lúc này hai mắt màu hổ phách của thanh niên uy vũ kia mới chậm rãi nhìn lên, môi mím thật chặt, rồi đứng thẳng mấy giây , sau đó hắn mở miệng .
" Ngải Vi không nên gây náo loạn."
Thái độ của hắn trong mắt Ngải Vi là một bộ dạng ca ca đang dạy dỗ muội muội của mình, trong nội tâm nàng xiết chặt nên tâm tình lại càng thay đổi.
" Lúc trước ta đã nhận lời giúp bệ hạ hơn nữa Ngải Vi thật tình có một chuyện quan trọng cần phải làm, nên xin cho ta thử một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)
RomanceNàng từ thời hiện đại mà bị xuyên không đến Ai Cập cổ đại rồi gặp hoàng đế vĩ đại. Chàng từ thời quá khứ mà luôn đau đáu với mối tình hư vô. Chắc chắn đây sẽ là mối tình với đầy sóng gió, các bạn đã đọc phần 1 sẽ hiểu đoạn đầu như thế nào, nhưng...