Ramses đưa ra lời hứa hẹn như vậy, Ngải Vi không có lý do gì để cự tuyệt. Nhưng nàng vẫn không nói ra là nàng đang tìm Đông. Đông xuất hiện là hành vi tự phát, không có sự đồng ý của Pharaoh. Tùy tiện nhắc tới lúc này dù sao có chút không ổn, may mà lần gặp lại này, Đông đã nhiều hơn mấy tuổi so với năm kia, nếu ai đó nhìn lướt qua cũng sẽ không nhận ra, nếu như muốn miễn cưỡng nói hai người là khác nhau cũng sẽ không có người hoài nghi. Vì vậy, Ngải Vi liền miêu tả lại lần ấn tượng cuối cùng khi gặp Winter, miêu tả lại để họa sĩ vẽ lại. Họa sĩ vội vã vẽ lại theo miêu tả của nàng trên giấy nháp, Ngải Vi cảm thấy say mê hấp dẫn trong xác thực có thể thấy được đặc điểm của Winter, phất phất tay như đã đồng ý. Tướng mạo như vậy ở Ai Cập là rất hiếm thấy, nhưng loại dân tộc có tướng mạo này cũng có nên cũng không coi là phi thường đặc biệt. Bởi vậy, Ramses cũng không có hoài nghi gì.
Ngoài ra, nàng quả thực đang muốn tìm chìa khóa bí bảo, nên nàng đã nói cặn kẽ, kể tỉ mỉ toàn bộ chi tiết, kể cả miếng chìa khóa Thủy Chi trên cây cung của Ramah cho hắn nghe. Vượt ngoài dự kiến của nàng chính là hắn lại không hề kinh ngạc, nghĩ lại, kỳ thật chìa khóa bí bảo là đồ vật quý trọng như vậy, hắn nhất định cũng đang tìm kiếm, nói không chừng hắn còn tinh tường hơn nàng. Vì vậy, nàng liên tục nhấn mạnh rằng mình chỉ muốn mượn để sử dụng chứ không muốn lấy đi bất cứ cái gì trong đó.
Hắn lại xoa xoa tóc nàng:
- "Những vật kia đối với ta mà nói đã không quan trọng nữa rồi, nếu tìm được sẽ cho nàng." (Thay đổi xưng hô nghe cho thân thiết, vì giờ họ thân thiết rồi mà ^^)
Vì vậy, nàng hãy theo hắn cùng một chỗ về trung tâm thượng Ai Cập, cung điện của Thebes. Hắn nói với người khác nàng là chuyển thể của công chúa Ngải Vi, tướng mạo của nàng cùng bằng chứng trí nhớ trước và sau cuộc chiến Cush càng khẳng định nàng là công chúa Ngải Vi. Hắn để nàng trong cung điện công chúa Ngải Vi gần với tẩm cung của hắn. Hắn mỗi ngày đều muốn được gặp nàng nhưng vì gần đây vẫn còn trận chiến với Cush, cuộc xuất chinh lần trước đã làm nội chính trễ nải, vì bận rộn mà không cách nào rời được thư phòng và phòng nghị sự. Hắn liền gọi người cho nàng đội tóc giả, thay đổi thành thiếu niên quý tộc mặc áo đuôi ngắn màu trắng, với tư cách người hầu của Pharaoh, để nàng ở bên cạnh mình.
Hắn cẩn thận gọi người băng bó cho nàng bởi vì lúc ở Đại Nhĩ Mạch Địa Na vì lao động cực nhọc mà mài hỏng hai tay, lại cho người đắp thảo dược lên cổ chân bị sưng của nàng. Thời điểm nàng bị ngự y thăm khám khiến cho nhe răng toét miệng thì hắn ở một bên tâm tình tốt mà vừa xem công văn vừa nhìn nàng. Đôi khi, hắn ngồi ghi chép công văn, lại để nàng ngồi bên cạnh mình. Nàng không biết chữ tượng hình, đành phải nâng quai hàm mà ngẩn người, lúc này, hắn lại đột nhiên đụng đụng nàng, hoặc chạm nhẹ vào mặt nàng, hoặc kéo sợi tóc của nàng, khi nàng không hiểu gì quay đầu lại nhìn về phía hắn, hắn sẽ mang cảm giác thỏa mãn nhấc lên khóe miệng, sau đó lại cúi đầu xuống tiếp tục công việc.
Cuộc sống hiện tại thật gió êm sóng lặng, Ngải Vi không chỉ một lần mà cảm thấy mê mang. Có lẽ, hắn đối với mình thật sự có vài phần tình ý, áy náy cũng tốt, cảm kích cũng được, có lẽ hắn thật tâm muốn báo đáp lúc ở Nubian mình đã ngăn cản một mũi tên cho hắn, đưa chính mình đến tận đây làm một chức vụ không có ích lợi gì để giữ ở bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)
RomanceNàng từ thời hiện đại mà bị xuyên không đến Ai Cập cổ đại rồi gặp hoàng đế vĩ đại. Chàng từ thời quá khứ mà luôn đau đáu với mối tình hư vô. Chắc chắn đây sẽ là mối tình với đầy sóng gió, các bạn đã đọc phần 1 sẽ hiểu đoạn đầu như thế nào, nhưng...