MERIDITH
frost's pov
"ok lang kaya siya? tama bang iniwan natin siya dun baka mamaya mapatay siya dun kunsensya mo din"
Napatigil.sa pag lalakad si razon, minsan talaga ang sarp pikunin ng isang to.
"Tss bakit pa eh napatay nanaman niya ang pina boss at kung sakaling makaharap niya yung dalwang demon sisiw nasakanya yun lalo pa at malalaman niya na wala tayo doon at iniwan natin siya makapangyarihan kapag nagalit ang babae "
nag salubong bigla ang kilay ko ano namang connect ng kapangyarihan ng babae kapag nagalit? nasapo ko ang ulo ko ng maalala kung paano nagalit noon si azalea sakin napailing nalang ako bigla baka yun ang sinasabing kapangyarihan ng lokong to =_=.
Sira ba siya ? masama talagang magalit ang mga babae dahil kung hindi sila mag sasalita ng walang katapusan babasahin naman nila sa harap mk ang lahat ng babasaging bagay na makikita nila o kaya naman mag wawala sila napara bang magugunaw na ag mundo.
Napaka gandang palano saludo na talaga ako sa lalaking to tsk tsk.
Napailing nalang ako ng pumasoj kami sa portal pabalik ng eldertale ayoko sanang iwan si klare pero tinatawag na talaga ako masayang kasiyahan sa eskwelahan!
nag snap ako at lumabas ang dalwang paro parong kulay ube pinalipad ko ito para manmanan si klare.
"mag silbi kayong mga mata ko at ipakita saakin kung may mang yayaring hindi maganda sakanya"
sabi ko pa at tuluyan akong pumasok sa portal pag ka pasok ko palang ay wala na si razon sa tabi ko. Nakakatuwa naman nawala lang kaming bigla nagimakulay na ulit ang eldertale, napangiti ako ng bahagya ng mapansin ko ang mga aninong kakaiba sinundan ko ang mga ito at nakita kong kinausap sila ng head master na si dianna ano nanaman kaya ang binabalak nila.
Pag harap ko mula sa aking likuran isang patalim na ang muntik na tumusok sakin isang lalaking kasing idad ko din ang nakikita kong nakatayo sa harapan ko.
"alam mo bang masama ang mag manman lalo pa kung isang napahalagang tao ang pinag iinitan ng mata mo"
tumalim ang mata ko ng mga sandaling yon hindi ko talaga gusto ang tabas ng dila ng Rajill na ito. Aalis na sana ako ng bigka niyang iwasiwas ang kanyang spada.
"pasensya na dumulas lang talaga sakamay ko ang spadang yan. oo nga pala bakit hindi niyo kasama ang binibining salvacion"
Nakakapuno natalaga to ng pasensya. Buong lakas kong itinulak ang hawak niyang spada at tumilapan ito sa lupa nabigla si rajill at hindi na umimik pa.
"sa susunod mag practice ka hindi yung puro ka yabang"
"ABAT!! BASTOS KA 3RD YEAR KALAMANG SA PAARALANG ITO!"
Iniwasan ko ang bawat atake niya hindi talaga siya nag bibiro gusto talaga niya akong patayin.
"baka nakakalimutan mong lever 3 kalang rajill ang binabangga mo ngayon ay ang level 4 na elite ng eldertale ikaw ang bastos dahil lakas at kapangyarihan ang basehan dito!"
Sa pangalwang pag kakatataon ay tumalsik ang spada niya at tumarak ito sa lupa inis na umalis palayo si rajill at siya namang dahilan ng pag ngiti ko.
Iwinasiwas ko ang spada sa gawing kaliwa at katulad ng inAsahan may tatlong demon ang dandoon at balak na atakihin ako.
"pasensya na pero hindi ako tanga para hindi maramdaman ang pag dating ng mga demonyong to."
Napailing nalang ako at itinago na ang spada ko hindi naman talaga ako bumalik ng eldertal para sa kasiyahan bumalik ako para mag obserba muli.
BINABASA MO ANG
University of ElderTale
Mystery / Thriller"Hindi ko alam kung na malikmata ba ako sa nakita ko pero alam ko kung ano yon, may ginagawa silang kababalaghan sa paaralan! natatakot ako dahil ako na isusunod nila isasakripisyo nila ako!" "dapat alam mo na yon nung simula palang na pumasok ka sa...