Chapter 44

153 3 0
                                    

  Razon Pov


Para akong nasampal ng ilang beses sa mga katagang binanggit sa akin ni azalea na dapat naman ay wala akong mararamdamang kung ano dahil isa ako sa malalakas na demon sa loob ng hell pero ngayon..


ibang iba na ako.


sa loob ng limang taong pamamalagi dito sa kalupaan ito na nga ba ang naidulot nila sa akin?


napahawak ako ng mahigpit sa gitara ko,isa ako sa mga tinaguriang prinsipe ng hell si stolas pero para bang ang lahat ng iyon ngayon ay kinakain ko na ako pa nga ba ito?.


hindi na ako ganun ka agresibo,hindi nadin ako nakakapag isip ng tama napakalaking impact nang pag babagong ito sakin.


Nakagat ko ang labi ko at na suntok ang pader nandito ako ngayon sa likod ng stage para sana mag practice sa walang kwentang kapistahan bukas


tangna.

bakit pa nga ba ako nakikisama sa mga gagawin nilang palabas gayong para lamang nilang ipinapagdiwang ang kamatayan nilang lahat sa kamay ni dianna at ng walang kwentang gaal na iyon na talagang yung muka ko pa ang ginaya leche.

"arrrg!!"


sa inis ko na sipa ko ang upuang kahoy nanasa harapan ko tumama ito sa pader at nag karoon iyon ng bitak tska ko ginulo ang buhok ko ang tanging nasa isip ko lamang ngayon ay ang muka ni meridith..


ano bang dapat kong gawin?

*****FLASHBACK***-**

"akala ko iba ka akala ko mag kakaibigan tayo pero niloko mo kami ni frost! ngayon sabihin mo sakin !! sabihin mo sa harapan ko kung bakit naririto ka pa, kung kayang kaya mo naman palang pumatay ng mga tao at patayin kami!!"

lumakad pauna saakin si aza at ipinatikim niya sakin ang napakabigat na sampal naramdaman ko din ang pag putok ng labi ko sa ginawa niya.


"raze .. how could you do that? i trusted you for so long i protected you to her but you gave us nothing?! raze masakit lang kasi ikaw yung taong pinag katiwalaan kong lumutas ng baho ng puny*tang paaralang ito tapos malalaman ko na--- ganito?"

"aza---"


lalapit pa sana ako kay azalea pero umilinh ito at napayuko.


"wala akong ibang hiniling noon na sana tayo tayo parin ang mag kakasama nina ladt michaela pero pakiramdam ko ngayon hinding hindi na yon mangyayare patay na siya at ngayon si frost naman ang nasa alanganin para na akong masisiraan ng ulo...raze.. demon ka naman diba patayin mo nalang ako..please ayoko na.."

nabalot ng katahimikan ang paligid at tanging pag iyak lang ni aza ang naririnig ko napakabilis ng tibok ng puso ko na para bang nag kakaroon ng kirot..


kaibigan ko na siya noon pa kahit ayokong aminin sa pagkatap ko na silang lahat ay naging parte na ng buong sistema ko..


"sorry..."

nasabi ko nalang tska siya tuluyang niyakap hindi ko alam kung bakit gumaan ang pakiramdam ko pero ang alam ko lamang ngayon...


natututo na akong tanggapin ang kung ano mang nangyayari sa sarili ko na pilit ko tinatakbuhan.


they changing me...for good ,and now i want to take all the responsibility of taking the risk in order to save them... to take away plague that will surely come to this university...


"i hate you raze... for making me believe that you are a nice .guy"


napangiti ako ng mapakla sa sinabing iyon ni azalea at naramdaman ko n din sa wakas na tumugon siya sa yakap ko.

University of ElderTaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon