Samantha's pov
Umiikot ang aking diwa sa hindi malamang dahilan pakiramdam ko hindi ko magawang makaalis sa katawan ng clone na ginawa ko.
Ang masaklap pa nito nakuha ng mga evil spirit ang natitirang lakas ng katawan ko para bumangon.
Sa pag kakataong ito narardaman ko ang nakakatakot na prisensya ng dalwang panig.
I want to see this fight.
I want to see the legend of the holy war last hundred years ago, that is now happening in our land
noon isang napakalaking kwento lamang ng tungkol kay sayah ngunit ito na napatunayan kong totoo siya..
Wala akong ideya noon na mangyayari pa ang tagpong ito kahit pa galing ako sa angkan ng magagaling na witch sa kasaysayan ng mga manggagaway hindi parin pala ito sapat para malaman ang mangyayari sa kasalukuyan.
Ang masakit pa bakit ang mga tinuring kong kaibigan ang papasan ng pagkakamali ng kasaysayan?.
ang kasaysayan nga ba ang nag kamali?.
o tadhana naba talaga namin ito at parusa ng nasa itaas dahil sa maling pamamalalad ng organisasyon?.
Napangiti ako ng mapakla at pinilit imulat ang aking mga mata.
All this time .. i want is the power of being the alpha and the thing is... i didint see what else is much worthy than any other magical power .. i never see the love... and friendship but the hatred ,anger and fear to lose on a fight that we did not know what the real meaning of it...
yes they train us..
yes they teach us how to hold... a gun.. a spear, sword and wand just to fullfill our destiny..
ang tadhana na pumatay at patayin ng mga demon?..
bilang shadow hunter na mag poprotekta sa mundo.Masakit isipin nanag kakilakilala kami sa iisang dahilan..
Kahit nakapikit ako at nakahiga sa lupa alam kong tumutulo ang luha sa mga mata ko..
ang dahilan ng pagkikita na ming lahat ay para sa araw na ito ang pag haharap nilang dalwa ang dalwang taong naging parte na ng alaala namin masakit isipin na baka nga dito na mag tapos ang lahat.
bakit kung kailan hindi ko pa nasasabi ang salitang...
sorry sa kanya...
kay razon...
kay frost..
at kay lady michaela..
tumira at nabuhay ako sa eldertale nag sanay at naging malakas kaming mag kakasama ngunit nauwi sa pag kakataong nagpatayan kami dahil lamang sa pagtataksil ko.
and now all we got is just a damn big war and destruction of demon invasion.
Buong lakas kong iminulat ang mata ko kahit pa ramdam ko parin ang pag daloy ng mga spiritong ikinulong ko sa aking katawan.
Ginalaw galaw ko pa ang kamay ko at narinig ko ang malakas na pag lapat ng dalwang spada sa aking unahan.
napalunok ako ng bahagya tska ko naramdaman ang pag hawak ng isang tao saking pisngi...
kilalang kilala ko ang taong ito..
napangiti ako ng mapakla ng maalala ang isang magandang tagpo noon
"hindi naman ako tao isa akong half angel at half human no!"
"edi tao ka parin."
yun ang unang beses na.nakausap ko ng maayos si frost unang araw ko palamang sa elder tale noon at siya lamang talaga ang nakasundo ko mabilis tumaas ang ranggo ko at napabilang sa mga elites kahit pa isang hamak na level 3 user of magic lamang ako na may limitadong kapangyarihan para pumaslang ng mga demon.
BINABASA MO ANG
University of ElderTale
Mystery / Thriller"Hindi ko alam kung na malikmata ba ako sa nakita ko pero alam ko kung ano yon, may ginagawa silang kababalaghan sa paaralan! natatakot ako dahil ako na isusunod nila isasakripisyo nila ako!" "dapat alam mo na yon nung simula palang na pumasok ka sa...