Chapter 50

405 13 0
                                    

Umiihip ang malakas na hangin kasabay ng pag iyak ko.. iyak na alam kong wala din namang magagawa.

Naramdaman ko ang mahigpit na pag yakap sa akin ni azalea umiiyak na din siya naramdaman ko din ang pag yakap ni frost naka palibot sa amin ang mga studyante lahat sila ay gulat na gulat parin sa mga pang yayari...

Kahit ako....

noong una ang akala ko hindi ko magugustuhan ang kagaya niya isa siyang nilalang na may napaka agresibong ugali nakakatakot at sadyang hindi mo gugustuhing makilala ang taong yon pero---

sa pag tagal ng pamamalagi ko dito doon ko nakita na iba pala talaga ang nakikita lamang ng mga mata.

You cannot judge a person by its apperance.

Ang mga masasakit niyang pananalita ang diretsong mga salitang tumatatak sa isip ko ang nag bigay daan para makilala ko siya ng lubusan, si razon kendrick paytos ay hinding hindi makakalimutan.

Siya ang nilalang na nag paintindi sa akin ng mga bagay bagay... napakatalino niya at napaka tapang na halos lahat gusto niyang kalabanin para lamang sa alam niyang ikakaayos ng lahat.

noon ang akala ko ang mga demon... lahat masasama ngunit bakit ganito? he change my mind just like that...i fell inlove with him... i learn everything that i need to know in order to keep alive to this school

he even  saved my life from death...

ang kapalaran ko bilang isang reincarnation ay... hindi na din masama dahil nakilala ko sila... mga kaibigan at pamilya.

Natapos ang kapistahan ng anghel na si razeil sa madugong pamamaraan ngunit nagawa naming maibalik ito sa ayos. Sabay sabay kaming tumayo nina frost mula sa pag kakaupo sa lupa at pinag masdan ang pag sikat ng araw.

Doon ko nadama ang pag ihip ng hangin mula sa himpapawid napara bang may humawak ng pisngi ko kaya naman napalingon ako sa aking likuran at doon ko sila nakita..

si mama at papa nanakangiti saakin... pinagmamasdan ko sila tska tuluyang nag laho.

Nang araw din na iyon ay maraming ginawa simula sa simula pag katapos mailibing nina razon at ng iba sa likod ng dorm ipinag dasal namin ang kanilang mga kaluluwa.

Lumipas ang mga araw at nanatili parin kami sa eldertale inayoa namin ang paaralan upang ibalik ang totoong ganda nito at pag katapos dumagsa ang mga mag aaral na nag pasa ng registration form.

Naging busy ang lahat maging sina azalea sila kasi ang pumalit sa mga gurong nawala noon sa nangyaring sagupaan samantalang sina edmund naman at doc nurxus ang nasa admin para tanggapin ang lahat ng estuyandte.

At ako nag iimpake na para bumalik sa mortal world alam kong ma mimiss ko ang lugarul na ito ngunit kailangan ko din namang mag patuloy para mabuhay gusto kong maging normal na tao kahit isa lamang akong lalagyan at mabuhay nang dahil sa mahila ni sayah..

sa pag lalakad ko nakaabot na ako sa kalagitnaan ng gate ng eldertale huminto ako at nilingon ulit ito.

Napakaganda..

Maraming alaala akong iiwan ngunit hindi ibig sabihin nito kakalimutan ko ang lahat lahat babaunin ko ang lahat ng natutunan ko at mga karanasan sa pag alis ko.

Mahal ko ang eldertale at ang pagiging shadow hunter ngunit kapag mananatili pa ako dito alam ko sasaktan ko lang ang sarili ko.

Ngumiti ako ng mapakla at ng tumingin ako sa gate ay nandoon ang pamilyar nalalaki sa harapan ko ang demon na si scox.

"isang napakatapang na pakikipagtunggali ang iyong nalampasan nakakamangha"

nilagpasan ko si scox at hindi na ito pinansin pa nang lingunin ko ito sa aking likuran wala na ito tanging ang hangin at pag tawa lamang sa kawalan ang naririnig ko.

University of ElderTaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon