Frost pov
Bigla nalang akong natigilan para bang nakaramdam ako ng napakalakas na aura ng isang demon.
Gumawa ako ng hand seal at gumuhit ng pentagram sa hangin mula doon ay lumabas ang isang paro paro inutusan ko itong lumipad at hanapin kung kanino mang aura ang naramdaman ko ngunit,
Ang paro paro ko ay bigla nalamang naagnas at nasilab.
Napatayo ako sa kinauupuan ko dahil lumabas sa apoy ang muka ng isang dem0n! Nakita ko sa kanan ko na gising din pala ang kapatid ko na si azalea.
"kailangan.nanating umalis dito kahit kalhati palamang sa misyon ang nagagawa natin dahil hindi din ako mapakali sa mga nangyayari simula ng dumating tayo dito para bang may mga matang naka sunod hindi ito katulad ng pag mamanman ni diana may iba pa"
wika ng kapatid ko nakatingin ito sa akin ng seryoso.
"nag padala ng mensahe sakin ang isa sa mga tauhan ni lady michaela sa eldertale nag karoon daw ng bagong batas at ng masaklap ang nakapaloob sa batas na iyon ay ang pag papakamatay."
nabigla ako sa sinabi ni azalea at nasapo ang ulo ko kumikilos na si dianna.
Kapag nag patuloy ang mga ito malamang na mas marami pa siyang kaluluwa na makuha.
"simula ng makalabas si sam sa tore hindi pa natin siya nakakausap kung anong klase ba talaga ng silid ang binag babawAl na iyon kailangan nanating malaman."
Nasaan na ba sina razon? kailangan nanaming gumawa ng plano para makapasok sa university kainis. Mula sa kawalan bigla nalamang nag pakita si sam saamin na ngayon ay nakaupo sa couch.
"ang forbidden room ay isang sagradong lugar at altar nila para mapalabas ang bagong silang na sanggol ng kadiliman."
mabilis na tinutukan ni azalea si sam ng scepter nito.
"siguraduhin mong altar iyon ha! kapag sumugod tayo kailangan natin ng pag iingat at plano kakailanganin natin si razon at ang iba sa level 3 user sa elder tale papasok tayo ulit doon, bilang presidente ng student council ma poprotektahan nila ako kay dianna gagamitin ko iyong dahilan para i blackmail siya "
naikuyom ko ang kamao ko lubhang mapanganib ang naiisip ni aza pero wala nakaming mapag pipilian kapag nasakop ng demon ang eldertale katapusan na.
At hinding hindi ko hahayaang umabot pa sa ganun para kay lady michaela na nakasama namin ng mahabang panahon!.
kahit hindi pa ganap ang ibestigasyon namin ni razon nag tutugma tugma na ang lahat na si head master dainna ang pumatay sa kanya.
"Wait we cant just go there alam niyo namang kakatakas lang natin ano tayo mag papaka matay tapos ano suicide squad ang itatawag satin"
nag snap ng daliri si sam at nag labas ng malaking mapa sa sahig.
"take a look at this ,this is the hidden passage way to eldertale ang bawat point na red na ito ay ang tatlong pinto ang una ay ang pinto sa library pangalwa sa office ni head master pangatlo yung sa painting sa may hallwAy"
sabi ni sam habang tinuturo saamin ang lugar kung nasaan ang red point.
"i know this..yung sa hallway dyan unang lumabas sina razon nung sinundo.niya si klare sa mortal world"
Bigla nalang akong nakaramdam ng kung ano..
para bang may mali sa mapa napatingin ako kay sam at kitang kita ko na may iniba siya. Nakakapag taka akala ba nita hindi ko napansin na inalis niya ang isapang red point malapit sa dorm ng mga elites may mali talaga dito.
BINABASA MO ANG
University of ElderTale
Mystery / Thriller"Hindi ko alam kung na malikmata ba ako sa nakita ko pero alam ko kung ano yon, may ginagawa silang kababalaghan sa paaralan! natatakot ako dahil ako na isusunod nila isasakripisyo nila ako!" "dapat alam mo na yon nung simula palang na pumasok ka sa...