Chapter3: The Broken Bad Boy
Dale.
"What the fvck?!" Sigaw ko sa babaeng bigla nalang nangyakap sakin dito sa bar.
"Why? Is there a problem?" Nakayakap pa rin siya sakin at naiirita na ako! How dare she is?! Wala siyang karapatan na yakapin ako, masyado siyang swerte.
"You don't have my permission and i'm not hugging a person that i didn't know. Understood?" Nilayo ko siya sakin, nakakainis yung ganyang ugali ng babae napakalandi.
"But you know i li--" hindi ko na siya pinatapos dahil nagtitimpi lang ako.
"Shut up. No one cares if you like me." Lumabas na ako sa bar, nak kasi ng puta. Nagpunta ako sa bar tapos ganon mangyayari? Okay sana kung malaki ano niya e, kaso napakaflat! Kadiri.
Naiirita na ako, gusto ko pa sana maginom kaso tangna baka yamutin lang ako nung babaeng yun. Aalis na lang ako, alam kong medyo may tama na yung mga nainom ko kanina pero ayos lang kaya ko pa magmaneho ng kotse.
Siguro kung hindi dahil sa isang babae, hindi ako pupunta sa bar para kalimutan siya. Nasasaktan ako tuwing naaalala ko siya, naalala ko lahat ng masasayang araw na kasama ko siya, yung siya yung dahilan kung bakit buo lagi araw ko, tapos pinagpalit niya ako sa tarantadong mokong na yon? Gago!
Minahal ko si Blythe ng totoo, walang halong kalokohan. Buong buhay ko siya lang ang laging nasa isip ko, tapos bigla na lang makikita ko na nakikipaghalikan siya sa unggoy na yon? Yucck!! Kadiri! Hindi ko pa rin matanggap na pinagpalit niya ako, siguro nga masyado ako naging kampante at hindi manlang ako nagtira kahit ng onting pagmamahal sa sarili ko kaya nasaktan ako ng todo. Putangna, bad boy ako! Dapat di ako umiiyak dahil lang sa isang babae, maraming babae diyan. Kayang kaya kong tapatan at higitan si Blythe gamit yung mga babaeng iba diyan! Ang kapal ng mukha nung lalaking unggoy na yun, mas gwapo at mas habulin pa ako dun e! Halatang di pa marunong humalik, HAHAH! Tama na nga, maghahanap nalang ako ng bar na tahimik kasi ayoko muna ng landian ngayon, gusto kong matahimik.
May nadaanan akong bar na wala ng katao tao, tugtog at ilaw nalang.
Tinulak ko yung pintuan ng bar.
"Pasensya na sir, pero magsasa-" babayaran ko sila kahit magkano.
"I will pay, how much do you need?" Nilabas ko yung wallet ko at pinakita ko, nakita ko na nagclear throats itong manager ba or owner ng bar na 'to.
"Ah-ahm, sir! Drink all you want! Basta bayaran niyo po kung ano iinumin niyo, hehe." Sabi niya.
"Ayoko na magpapasok kayo ng iba ngayon, naiintindihan mo?" Tinignan ko siya ng masama, susunugin ko 'tong bar na 'to subukan lang niya na tumanggi.
"Sure! Para sayo sir.." napaiwas siya ng tingin dahil nahalata niya ata na ginagamitan ko na siya ng deadly glare ko.
"Good, just make it sure. Idedemanda ko kayo subukan niyo lang magpapasok." Maangas kong sabi.
"Opo, opo! Promise po."
Mukhang susunod naman sila na 'wag magpapasok ng iba, umorder na ako ng isang bucket ng beer, isang vodka. Pero syempre kulang pa 'yan, sunod sunod yung order ko.
"Blythe? Bakit kailangan mo 'ko ipagpalit? Ang masaklap sa pangit pa.. ang sakit sakit, diko matanggap!!" Sinipa ko yung upuan na nasa tabi ko sa sobrang galit ko, hindi ko matanggap na iniwan at pinagpalit niya ako!! Napaka laking kagaguhan! She didn't give me a fvcking reason why did she need to hurt me!! Fvck, mamatay na sila! I give my all, ano pang kulang? Halos gabi gabi may night stand naman tayo? Bukod sa marami na ako nahalikan, ikaw lang yung tumagal ng 29 minutes na diretsong halik e!! Halos tigil tigil lang pero matagal rin 'yon noh! Ano pa ba? Sabi ko nga, makakahanap rin ako ng kapalit mo! Haha! Ang dami daming chix e, anong akala mo ikaw lang? Haha! Akala mo lang 'yon, mamatay ka sa maling akala mo at sa maling pinili mo. Mukhang unggoy pa pinalit mo sakin? Yuck, di mo manlang naisip na 'NAKAKAHIYA, ANG GWAPO AT ANG HOT NG EX BOYFRIEND KO TAS IPAPALIT KO MUKHANG UNGGOY NA KATULAD MO? NAPAKALAKING KAHIHIYAN 'YON NOH, 'WAG NALANG!' kaso hindi e! Ang kakapal ng mukha niyo. Pasalamat ka Blythe maraming ibang babae diyan, hahaha!
YOU ARE READING
Ms. Nerdy
Fiksi RemajaMs. Nerdy? Oo alam kong tahimik at lonely ang buhay ko pero kuntento na ako dito. Aral dito, aral doon. Libro, libro, libro. Laging tahimik, hindi napapansin ng iba, walang kaibigan, madalas na bubully. sa school, tambay sa library, ayaw pumunta sa...