Jethro
I looked at the main door for the hundredth time but still no Eris. Isang oras na ng dumating ako pero wala pa rin siya, nandito na ang mga pinsan niya kaya dapat nandito na rin siya.
Where is she?
I racked my hair and tried my best to focus at Bianca-the girl I am with right now. Pag dating ko palang ay agad akong hinatak ni Aria para ipakilala sa kaibigan at classmate niya from La Salle.
Bianca was actually beautiful and sexy but she's quiet and less of a talker. I tried like hell to make a small talk with her but she always gives me a one or two word per answer. This is going to be a long evening.
Ngumiti siya ng mag tama ang mga mata namin. Itinaas ko ang cup na may laman na alak saka ininom iyon. Inilagay ko ang braso sa likod ng sofa kung saan nakasandal si Bianca at wala sa loob na muli pa akong tumingin sa pintuin. This is clearly a bad idea.
"So, Bianca, kamusta naman ang studies mo?" I asked.
Chicks love to talk about themselves, their interests, their dreams, their clothes, but I don't know if Bianca wants to talk of those.
"Okay naman, pasado naman lahat ng grades ko, ang parents ko kasi gusto nila matataas ang grades ko kaya nag-aaral ako ng mabuti." She answered with shyness.
Actually sa lahat ng sagot niya parang lagi siyang nahihiya.
"What do you do for fun?" I sipped my beer.
"Mahilig akong manuod ng movies saka tv series." She giggled.
She's so sweet and fragile but for some reason I don't find it attractive. I want my girl to be outspoken, confident and strong like a tigress.
"How about you?" She asked. "What do you do for fun?"
I hesitated to answer her questions with honesty but I choose to answer it in the end.
"I like to fuck." Nakita ko ang pamumula ng pisngi niya. "I like to fuck hard." I didn't feel bad. I mean, she clearly did not expect me to say those kind of words.
Ang akala ko pa naman ay magiging exciting ang gabing ito. Noong sinabi ni Aria na cool ang idea na ipapakilala niya ako sa friend niya mawawakasan na ang pag ka-celibate ko pero hindi ko naman akalain na boredom lang pala ang kakahatungan ko.
She shifted her hair nervously. "I-I g-guess we could do it, if you want ..." She whispered
She was beautiful with long black hair and a brown bright eyes.
I watched her as she sipped her beer. "I know I was out of line, medyo nahihirapan kasi ako na mag-hanap ng topic na mag o-open up ka."
"What now? Are we going to take sex off the table now?" She asked with uncertainty. "Hindi ko naman sinasabi na ayaw ko kasi may mga naririnig ako na you're really good and all..."
"Okay, let's change the topic." I frowned.
"Don't get me wrong, gusto ko lang din kasi na makilala ka pa at kung sex ang isa sa mga topic para mas maging close pa tayo, okay lang naman. Open-minded naman ako."
Hindi ko alam ang nangyayari sa akin. Simula ng dumating si Eris nagulo na ang routine ko. I love sex, I like girls who love sex and without a doubt that Bianca was on it. What's wrong with me?
Damn, this is Eris's fault. I hadn't been with anyone since we broke-up. I did not actually have the urge to fuck someone else ever since she came back.
BINABASA MO ANG
Selfish
RomanceBata palang si Eris Ortega ay may gusto na sya kay Jackson Prieto pero hindi nito alam ang nararamdaman nya, kaya ipinangako nya na ito lang ang mag mamay-ari ng puso nya. Okay na sana, handa ng ibigay ni Eris kay Jackson ang lahat, pero dahil sa p...