Shane.
"Y-Yen..." Mahina kong sabi pero sapat lang para marinig niya. Naka-tingin lang ako sa nakikita ko.
"Oh? Hay naku! May bago nanamang pinag-tripan" Nanginginig akong napatigin sa kaniya.
"P-Pinagtripan?" Kunot noong tanong ko sa kaniya.
"Hmm...halos kada-buwan 'yan o kaya naman araw-araw" What the--?
"B-Bakit? I-I mean ba't nila ginagawa 'yan? 'yang nakikita ko..." Sabi ko sa kaniya. Umayos na ang nanginginig kong katawan, sanay naman ako sa mga scene na gan'to pero para kasing nakaka-bigla.
"May rules kasi ang school na 'to, Shane. Base sayo hindi mo alam, may gumagawa niyan. Ang tawag sa kanila ay King's and Queen's, hari't reyna sa school na 'to," litanya niya at tumigil hinabol ang hininga niya.
"Kinakatakutan sila sa school na 'to, magagaling silang lumaban bihasa sila kaya parang walang nakakatalo sa kanila. Ang cliché noh? Haha..."
Ang nakikita ko lang naman ngayon ay katawan ng studyante habang naka-lambitin...labas ang kaliwang mata ang kanan naman ay wala. May umaagos naman na dugo mula rito.
---
Part 14 is a very important part for me? Like, it's OCTOBER 14, 2017 noong isinulat ko 'yon anddd take note asa classroom ako with my friendsss.
Lalo na si YEN! Yes! Yen exist and she's a really nice friend of mine. We still stalk to each other, and yes... marame siyang moneeey so lagi parin ako busog pag kasama siya. Lol user. Joke! I'm nooot!
Sinubukan kong i-edit 'yong part14 kaso lang siraulo si watty puro problem occur kaya 'di ko na binago.
#sayang
BINABASA MO ANG
Twins Obsession [ 1 ]
Fiksi UmumWARNING: RESTRICTED +18 "It's not love, it's obsession!"