Narrate•
"Bitawan mo nga ako!" sigaw ni Shane kay Jordan. Nahabol kasi sila matapos lumabas ni Shane kasama ang isang lalake. Umigting ang panga ni Jordan dahil sa inis. Gusto niyang sapakin ang lalake na hawak ni Shane ng paulit-ulit hanggang sa mamatay.
"Don't touch that shit!" inis na sabi ni Jordan. Naka-pamulsa lang si Jeyden habang naka-tingin sa lalake ng masama. Gusto niyang hiwain ang leeg nito at ibenta sa palengkehan.
"Bitawan mo sabi ako!" pilit parin ang pag-pumiglas ni Shane pero parang isang kadena ang naka-hawak sa kaniya. Binitawan niya ang lalake na ngayon ay nanonood lang sa ginagawa kay Shane. Hindi siya pwede lumaban dahil dalawang king ang kasama ng babaeng nag-hila sa kaniya.
"Such a hard--Fuck!" napa-sigaw si Jordan ng sipain ni Shane ang mahiwaga niyang tarugo. Nabitawan siya ni Jordan lumapit si Jeyden kay Shane at hinawakan sa mga kamay at inikot patalikod. Nabahala si Shane.
"Isa ka pa! Bitawan mo 'ko!" hindi maka-wala si Shane sobrang higpit ng hawak sa kaniya ni Jeyden. Umalis na ang lalake, napa-simangot si Shane. Great!
"Damn you, Baby!" sigaw ni Jordan at nilabas ang isang tali na nasa bulsa niya. Ngumisi siya at tinali si Shane sa mga paa. Nanlaki naman ang mga mata niya sa ginagawa sa kaniya.
"W-Woi! Tanggalin mo 'yan! Pag-ako nakawala dito! I swear mawawala ka ng T*T*!" Ngumisi lang ang kambal sa turan ni Shane. Marami agad ang pumasok sa isip nila na pwedeng gawin kay Shane.
"Let's go." sabay buhat ni Jeyden na parang sako kay Shane. Nag-pu-pumiglas parin siya ang sakit kasi ng pag-kakatali sa kaniya sobrang higpit na parang mawawalan siya ng kamay.
"Pakawalan niyo sabi ako, eh!" sabay kumpas niya ng mga paa at naka-baba siya sa balikat ni Jeyden. Dali-Dali siyang tumakbo sa school niya. Hindi niya alam kung saan siya pupunta. Tinignan niya ang kambal at lalo siyang kinabahan ng tumatakbo lang ang dalawa kasunod sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Twins Obsession [ 1 ]
General FictionWARNING: RESTRICTED +18 "It's not love, it's obsession!"