Obsession 37

5.1K 125 84
                                    

Shane.

"Oh? Ano naman kung ikaw?" saglit siyang natigilan sa tanong ko.

Totoo naman, wala naman akong pake kung siya. Pero masasabi ko na ang pogi niya kambal sila pero hindi magka-tulad ang mga buhok nila. Ang ganda ng labi niya ang pula.

"Oh..." sabi niya na lang sabay sarado ng pinto ng kwarto. Hindi naman ako kinakabahan, weird. Pero alam kong safe ako sa kaniya. Though hindi ko pa alam ang tunay niyang ugali.  Hindi naman ako nag-titi-wala na lang basta-basta pero pag-dating dito kay Jordan at Jeyden magaan ang loob ko.

'Explain pa...'

"I've bring some fruits for you, Baby" sabi niya. Maganda ang accent ng boses niya pag-english speaking. Halatang mayaman siya at laking america, kung hindi ako nag-kaka-mali.

"Penge mansanas..." dali-dali naman niyang binigay. Kinagatan ko na agad.

Sa totoo lang, wala akong pake-alam kung tawagin niya akong baby. Imbis na maasiwa ako parang nagugustuhan ko pa. Hindi ko nga alam tawag sakin ni Jeyden, may tawag ba siya sakin?

Lumapit siya sakin at hinawakan ang kamao ko na may benda. Ini-inspeksyon niya. Hindi naman dumikit ang kamay niya sa balat ko sa benda lang talaga.

'Wirdo kang babae ka! Mamaya Pepasdfghjkl na hawakan sayo!

"Does it hurts?" tanong niya. Tinignan ko ang kamay ko na may benda.

"Ano sa tingin mo?"

"Don't know..."

"Di ko rin alam." sabi ko sa kaniya habang naka-tingin sa mata niya. Kinagatan ko ang mansanas na kinakain ko.

"O-Ok..."

"Pa'no mo nalaman na nandito ako? Alam kong ikaw si Jordan isa lang ang masasabi ko 'wala akong pake' tsaka pwede ba? Wag ka fc. Paduguin ko nguso mo!" sabi ko sa kaniya.  Hindi ako tumingin sa kaniya.Pero kita ko naman na tumingin siya sakin.

"First of all--"

"Wag kana mag-salita." pigil ko sa sasabihin niya. Nakakapagod makinig. Gusto ko ng tahimik na lugar.

"S-Sure, Baby"

"Baby?" tanong ko sa kaniya. Tumango siya. Nag-sign ako na lumapit siya. Sinunod niya. Hinawakan ko ang maputi niyang tenga.

"ULOL!!!" sigaw ko dahilan para mapahiyaw siya sa bigla.

Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon