Obsession 27

8.8K 161 39
                                    

SHANE.

-------

Napatingin ako sa labas ng bintana ko, nakikita ko ngayon ang isang puno, gumagalaw-galaw ang mga dahon dahil sa hangin. Sobrang tingkad ng kulay nitong berde. Malusog rin ang katawan nito.

"Sana naging puno na lang din ako, mas gugustuhin ko pang nakatayo na lang habang sumasabay sa ihip ng hangin at 'walang iniisip na kung ano. Mukha kasi akong ginahasa--"

Nanlaki ang mga mata ko ng biglang may tao ang dumungaw sa bintana ko! Agad akong napa-upo sa kama ko at hinarang ang buo kong kumot sa katawan ko.


'Panty at bra lang meron ako! King ina!'

"Sino ka?!" sigaw ko pero naka-tayo lang siya do'n at naka-dungaw. Kinakabahan na ako, hindi pa ako handa sa action puta!

Bigla niyang binuksan ang bintana ko! Naalarma ako bigla. Kinuha ko ang isang dagger na naka-ipit sa ilalim ng unan ko.

Dahan-dahan siyang pumasok sa kwarto ko at... nakapasok na siya. Sobrang bagal ng lakad niya palapit sakin. At halos hindi na siya gumagalaw. Hindi ko makita ang mukha niya dahil may maskara siya sa mukha. At halos puro nakaitim rin siya halos na suot.  Tch.

'Color ko 'yan eh, sunugin kita!'

Bigla siyang umatake kaya mabilis akong umalis sa kama ko, at napasandal sa kabinet ko habang hawak ang kumot na nakatabon sa katawan ko at ang kabila namang kamay ko ay ang dagger, humiga siya do'n na para bang boss! Tch.

"Sino ka bang king ina ka?!" sigaw ko sa kaniya. Pero parang 'wala siyang narinig bagkus, humiga siya sa kama na mukha niya ay naka-harap sa kama at yung likod niya naka-harap sa ceiling.

'nakatihaya'

Humarap siya sakin. Hindi ko nakikita ang--basta mata lang ang nakikita ko sa kaniya, kasi nakagilid 'yong ulo niya sa'kin. Bigla siyang tumayo at lumapit sakin!

--------

Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon