Obsession 16

11.7K 223 14
                                    

Shane.



"Hindi ba kaya ng studyante na 'yan ang lumaban? Napaka-brutal naman ng ginawa sa kaniya." Naka-tingin parin ako sa katawan ng studyante, isang lalake. Sa katawan ng lalakeng may dugo.



"Kaya naman, sana, pero hindi niya lang  talaga kakayanin. Wala naman kasing makakatalo sa hari't reyna ng school na 'to." Sabi niya. Hindi ko alam kung anong ginagawa niya dahil nakatuon lang ang paningin ko sa lalakeng puro's dugo na ang katawan.



'Mga jejemon, ano pa't mga ang tatanda na at hari't reyna parin? Nakakatawa!'



"Makikita mo sila mamaya, pag-oras na ng break time." Tumango ako at dahan-dahang nilayo ang tingin sa katawan ng lalake.



"I forget to tell you," mabilis pa sa (ex mo, joke) hangin akong napa-tingin sa kaniya. "Baliw sila."



Pakiramdam ko'y nag-echo sa tainga ko ang sinabi niya.



"A-Ano?" Para bang lahat ng alam ko kung pa'no lumaban ay nawala sa katawan ko at napalitan 'yon ng takot!



Anong laban ko do'n? Mga psycho 'yon!



'Hijo de puta!!!'

"Pero, kahit na psycho sila, hindi pa sila nag-kakagusto sa babae. Feel ko magiging obsessed sila. Tsk-Tsk."

'Ano'ng alam mo sa obsession, Yen? At ano'ng konek nang pagkakaroon nila ng gusto sa babae?

'Cliché.'

---

Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon