Obsession 47

5.5K 110 67
                                    

Narrate•



Ramdam ni Shane ang paghagod sa bukana niya. Mas lalo siyang napa-iyak, mawawala na nga lang ang bataan niya hindi pa niya kilala kung sino ang lalake na gagawa sa vagina-walls niya. Sana naman kahit na hindi niya makita ang mukha, sana pogi. Sana.






Mas lalo siyang nanigas ng may humalik sa leeg niya. Napa-kuyom naman ang kamao niya ng maramdaman niya ang mumunting halik sa maselang parte ng katawan niya.

"So...Good..."

"J-Jeyden?" kilala niya ang boses na 'yon! Malapit sa peps niya galing ang boses na 'yon!



"Yes, Sweetheart?" na puno ng galit at syempre, excitement ang loob niya.





"Tang ina! Paka--"



"Don't curse..." natigilan siya sa pag-sasalita ng makilala niya kung kanino galing ang boses na 'yon.




Nag-hatid din ng kiliti ang boses ang boses na 'yon kay Shane. Sobrang lapit ba naman ng bibig sa tainga niya. Napa-kislot pa siya ng halikan 'yon.





"J-Jordan?" nautal ang boses niya. Ngayon! Sigurado na siya na ang dalawang psycho na kambal ang nag-kidnapped sa kaniya!



"Yes, Baby?" No!




Dumampi ang labi sa Jeyden  labi ni Shane. Una dampi lang, halos hindi niya maigalaw ang katawan niya ng maramdaman ang labi na 'yon, mainit para bang natikman na niya 'yon.




'Oo! Sa Sink! Haha!'





"Your smell, sweetheart. Just like a fucking  perfume. I want to smell it the whole day, I will never gonna get enough of it."



Bumalik ang wisyo niya ng marinig ang sinabi ni Jeyden sa bukana niya. Ramdam niya do'n ang init ng hininga ni Jeyden na tumatama sa keps niya.




Pinilig niya ang ulo niya para hindi siya mahalikan ni Jordan, pero hinawakan lang ang ulo niya at tinuloy ang halik. Marahang kinagat ang lower lip niya kaya napa-ungol siya.



'TANGINA NIYO!'



"Ohh..." lumakas ang ungol niya ng maramdaman ang isang mamasa-masa na bagay at mainit na dumampi sa vajiji niya.


Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon