Obsession 52

4.9K 120 33
                                    

Shane.

Halos madapa-dapa pa ako habang naglalakad. Sobrang init, tirik ang araw, wala pa akong suot na kahit na anong damit. Hindi ko alam kung saan ako dinala ng mga baliw na 'yon.

Isang napaka-habang kalsada ang nilalakaran ko ngayon. Tirik ang araw. Naka-takip sa boobs ko ang isa kong kamay at ang isa naman sa gitna ng mga hita ko.

Hindi ko alam kung ano'ng itsura ko pero alam kong halatang ni-rape ako.

Halos wala akong makitang puno, mga damo lang na medyo tuyo at may pagka-brown ang kulay. Hindi na ako naka-tayo ng maayos para na akong kuba, pagod na pagod na ang katawan ko. Pumipikit-pikit pa ang mga mata ko.

"Ahh!" napa-hiyaw ako sa sakit ng matumba ako. Sinubukan kong tumayo pero, natumba lang ako. Uminit ang sulok ng mga mata ko. Naiiyak na ako, naiiyak ako sa sakit ng katawan ko. Gusto ko ng matulog, gusto ko ng mag-pahinga, gusto ko ng kumain.

Pagod na pagod na ako.

Tinignan ko ang likod ko na dinaanan ko. Halos parang ako lang ang tao. Tumayo ako ulit at pinag-patuloy ang pag-lakad. Parang bibig ko na ang nahinga sa tindi ng pagod ko. Tinignan ko ang langit, napa-pikit ako sa tindi ng silaw ng araw.

Biglang pumasok sa isip ko ang pamilya ko, nag-aalala kaya sila sakin?

Miss kaya nila ako?

Iniisip kaya nila ako?

May pake pa ba sila sakin?

Napa-ngiti ako.

"I miss my family." Sabi ko na mayro'ng tuyot na bunganga. Parang disyerto ang paligid ko pati bunganga.

"Ahh..." mahina kong angil ng matumba ulit ako, sinubukan ko ulit tumayo pero parang napaso ang palad ko sa kalsada ang init! Naka-dikit pa ang pisngi ko sa kalsada. Napa-iyak ako sa sakit.

"Pota this life!"

Sinubukan ko ulit tumayo pero, nanghina na ang buo kong katawan. Para akong nanigas at handa ng mamatay. Namanhid ang buo kong katawan, ang pandinig ko ay parang isang linya na masakit sa tainga.

~IIIIINNNNGGGGG~


Biglang bumigat ang talukap ng mga mata ko, pakiramdam ko tumigil ang tibok ng puso ko. Sinubukan ko ulit tumayo pero napa-kagat labi ako sa sakit ng pag-kapaso ko.

Dito na ba ako mamamatay!? Pota! Ang daya! Kalsada lang!? Korni ang pota! Wala man lang mas sosyalin?! Tch.

Bigla kong napikit ang mga mata ko...

Narrate•


We were staying in Paris ~

To get away from your parents ~

And I thought, "Wow ~

If I could take this in a shot right now ~

I don't think that we could work this out" ~

Out on the terrace ~

I don't know if it's fair but I thought "How ~

Could I let you fall by yourself ~

While I'm wasted with someone else" ~

Isang kotse ang humaharurot ng napaka-bilis habang nag-papatugtog. Sinasabayan pa ang beat ng kanta. Nasipol-sipol pa. Pag-kaliwa niya ng sasakyan, nanlaki ang mga mata niya ng may makita na isang tao ang naka-higa sa gilid ng kalsada. Nahinto niya ang sasakyan niya at nag-likha pa ng usok dahil sa biglang preno.

"Holy shit?! Ito ba 'yong napapanood ko sa mga movies?! Makikita mo ang forever mo sa isang kalsada tapos dadalhin mo sa ospital tapos gagaling siya tapos tatanongin niya ako tapos pagnagka ayusan magiging kami tapos may mangyayari samin tapos mabubuntis siya tapos ipapakilala naming sa isat-isa ang pamilya namin tapos yayayain ko siyang mag-pakasal tapos mamumuhay kami ng masaya?! Wow! Naman! Pero...taken na ako."

Lumabas siya ng sasakyan niya matapos ang mahaba niyang speech pero bago lumapit sa naka-higang tao ay napahinto siya.

"Naku! Baka naman alien 'to?! Naku, bahala sa diyan, mamatay siya mag-isa..." bumalik siya sa sasakyan niya at pinaandar ang kotse niya, tinignan niya ang mukha ng tao ng mapadaan siya sa harapan. Parang slow motion ang nangyari ng makita niya ang mukha, parang isang anghel na lumagapak ang katawan una mukha sa lupa.

Nahinto niya ang sasakyan at dali-daling lumabas sa sasakyan niya. Lumapit siya sa katawan ng tao at binuhat. Tinignan niya ang mukha ng tao ng pa-bridal ang buhat niya dito. Parang slow motion ang nangyari. Sobrang, ganda talaga ng mukha ng babae.

"Ngina! Pasok mo na sa sasakyan naiinitan na 'yong mukha!"

Nanlaki ang mga mata niya ng makitang walang saplot ang babae, kita niya ang peps na parang pang-bata napalunok siya. Kita niya rin ang boobs. Pinag-pawisan siya at dali-dali hiniga ang babae sa likod ng sasakyan.

"Kahit na marami kang sugat at pasa sa katawan, ang ganda mo parin...my angel."

"Taken na nga pala ako,"

Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon