Obsession 36

5.1K 131 24
                                    

Shane.

"Honey are you sure?"

"Yeah"

"Wala bang masakit sa 'yo?"


"Wala..."

Kanina pa sila tanong nang tanong. Paulit-ulit nakakasawa. Tinignan na ako ng Doktor kanina, as usual puro tanong lang at inuli-ulit rin. Nakakainis pero nagtitimpi lang ako, alam ko naman na para rin sakin 'to. Masyado ng matigas ang ulo ko at lagpas na 'yon sa pagiging basagulera ko.



Ramdam ko rin naman na nabawi talaga ang mga magulang ko, pero sa loob loob ko. Parang hindi na maalis ang mga pagkukulang nila sakin, ang isip bata ko naman kung gano'n. Pero ginagawa ko rin naman ang best ko para matanggap ko rin sila. Ituring ulit na mga magulang. Pero 'yon nga, hindi na ako magiging palangiti.



'Gano'n ka naman talaga -,-'



"P-Pwede...po ba na k-kunin niyo 'yung damit ko? Please?" gusto ko lang talaga na 'wala sila dito.

Nakakailang. Alam ko na dapat pinapagalitan nila ako pero parang mas naging ok pa.

'Hindi talaga ako sanay! Ayaw ko sa plastikan!'


"S-Sure, Honey"



"S-Salamat po"




Nakahinga ako ng maluwag ng umalis sila sa kwarto nitong hospital.

---

ILANG ORAS pa bago ulit bumukas ang pinto. Tumingin ako do'n dahil ang inaasahan ko na tao ay hindi 'yon at nangunot ang noo ko ng iba ang makita ko.




Isa lalake na nakaside ang buhok sa bandang kaliwa. Ang gwapo niya!


T-Teka k-kamukha s-siya--


"Hi Baby. I'm Jordan Hickman, twin of Jeyden Hickman."

Twins Obsession  [ 1 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon