SHANE.
Nakahiga lang ako sa kama ko ngayon, wala akong balak na lumabas. Sabado naman ngayon, at 'walang pasok.
Halos lagi na akong tulala at naka-kulong lang sa kwarto ko. Ayaw ko lumabas dahil pakiramdam ko pwede akong makapanakit ng tao, kahit na sa mga magulang ko malaki pa naman galit ko sa kanila. Baka kung anong magawa ko sa kanila.
'Baka paglamayan sila bigla. Tch.'
"Shane..." rinig ko ang boses ni Manang mula sa labas ng pinto ng kwarto ko. Agad akong nagtalukbong ng kumot sa katawan ko.
"Umalis na po kayo, Manang!" Sabi ko sa boses na sapat lang para marinig ni Manang, sana naman narinig ayaw ko pa naman ng paulit-ulit.
"Pero--"
"Manang! Please!" hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Manang umiinit na ang ulo ko. Masyadong maliit ang pasensya ko. At ayaw kong masagad pa 'yon.
"S-Sige, hija. Basta kung may kailangan ka man, sabihan mo lang ako." Rinig ko ang paa ni Manang na paalis na. Napa-hinga ako ng malalim at inalis ang kumot na humaharang sa mukha ko at tumingin sa kisame--sa kawalan.
Ngayon...iniisip ko ang naging laban namin ng isa sa mga jejemon--Queen. Panigurado akong malalagot ako nito, pero ilang linggo narin ang nakalipas. Siguro nakalimutan na niya 'yon, pero siguradong hindi rin kasi... pwedeng gumanti siya sakin. Tch.
"Hindi ako gangster. Well, gangster siguro? Tch."
"Nababaliw na ako..."
------
PRIVATE CHAPTERS...
'Wala na rin ata akong ilalagay na private chapters, kasi nung sinubukan ko sa laptop, 'wala na talaga. Siguro ang pinalit nila ro'n ay 'yong PAID STORIES. Kung di ako nagkakaamali ay simula sa parte na 'to at halos hanggang end nitong kwento na 'to ay puro na private. Di ako sure.
Pero don't worry, FREE lang naman 'to hanggang dulo.
BINABASA MO ANG
Twins Obsession [ 1 ]
Ficção GeralWARNING: RESTRICTED +18 "It's not love, it's obsession!"