Narrate•
"Ohhh..." ungol ni Shane, hindi na niya alam kung ano'ng gagawin. May kung ano sa bukana niya at may humahalik naman sa kaniya. Kung kanina nilalamig siya, ngayon naman parang uminit ang palagi.
"So...Sweet..." rinig niya'ng sabi ni Jeyden, tumama ulit ang hininga nito sa bukana niya. Kinagat naman ulit ni Jordan ang labi niya, dahilan para mapa-ungol siya ng impit at mapa-sok rin ang dila ni Jordan sa labi niya. Para'ng imbistigador ang dila ni Jordan, para bang mayro'ng hinahanap sa loob ng bibig ni Shane. Pumikit si Shane, 'gaya kanina, wala siyang makita.
Madilim.
"Ohhh..." napa-ungol si Shane ng maramdaman ang halik ni Jordan sa leeg niya, marahang kinagat-kagat at para ring sinipsip. Napapaungol siya sa sensasyon na nararamdaman. Naranasan na niya ang gano'n kay Jordan, pero ngayon para bang iba. Bumaba pa ang halik sa kaniya ni Jordan, naramdaman niya ang palad ni Jordan na para bang sinukat ang kanyang dedi niya.
Nabuksan niya ang mata niya ng maramdaman ang kung ano'ng nabubuo sa puson niya dahil sa patuloy na halik sa kaniya ni Jeyden.
"J-Jeyden! I-Itigil mo! Naiihi ako!" Nag-echo lang ang boses niya. Napapa-arko na siya dahil sa nararamdamang may kung ano'ng lalabas sa kaniya. Namumuo na ang sensasyon na 'yon sa pusod niya. Parang pakiramdam niya, sasaluhin ni Jeyden ang ilalabas niya.
Hindi ba siya nandidiri?!
"Jeyden..." ungol ni Shane, ayaw niyang ilabas ang kung ano sa puson niya pinipigilan niya ng todo dahil ayaw niyang matikman ni Jeyden ang ilalabas niya. Kung ngayon palang ayaw na niya pa'no pa kaya si Jeyden? Si Jeyden na parang gusto talaga na ilabas ang kung ano na nasa puson niya.
"Ohhhhh...." mahabal ungol niya at nalabas na niya ang sensasyon na nabuo sa katawan niya. Ramdam niya na bumilis ang pag-dila sa kaniya ni Jeyden sa vajiji niya na para bang tinikman lahat ng nilabas niya.
"Nice bro, you make her c*m." rinig niyang sabi ni Jeyden, habol niya ang hininga niya. Pangalawang beses na 'tong nangyari sa kaniya.
"Yeah, so sweet." wala nang kung anong naka-dantay sa kaniya. Taas baba parin ang dibdib niya dahil habol niya ang hininga niya.
"Now, let's feel the heat inside her."
'Inside me?!'
'Ayaw ko na...'
BINABASA MO ANG
Twins Obsession [ 1 ]
General FictionWARNING: RESTRICTED +18 "It's not love, it's obsession!"