“Chưởng quầy, đây là một vạn lượng hoàng kim.” Hàn Vũ đưa lên một cái hộp, đặt trước mặt Hàn Canh, mở ra, một mảnh kim quang,“Công tử nhà ta vừa ý ‘Kim Lũ Y’, thanh toán tiền trước, nửa tháng sau sẽ tới lấy hàng.”
Hàn Vũ lễ phép khách khí cùng với Kim Huyên Nhã điêu ngoa ương ngạnh bên kia tạo thành hai cực đối lập, mà chủ hắn lại hào phóng xuất tiền, khiến cho người ta sợ hãi không thôi, cũng đồng thời khiến cho bọn khách nhân nghị luận huyên náo cả lên.
“Nếu công tử thanh toán tiền trước, vậy cửa hàng của chúng ta cũng liền ngoại lệ, để cho công tử lấy quần áo trước.” Hàn Canh tự mình gói “Kim Lũ Y” lại, cười tủm tỉm , cầm quần áo đưa cho Hàn Vũ .“Công tử tự mình đi mua y phục cho phu nhân của ngài! Phu nhân thật sự thật may mắn a!”
“Đa tạ……”
Hàn Canh dùng từ phu nhân để gọi Phác Hiếu Mẫn, khiến tâm tình Phác Trí Nghiên thực thỏa mãn. Đúng vậy, không bao lâu nữa, nàng sẽ trở thành tân nương của hắn a, trở thành Vương phi của hắn. Phu nhân? Nương tử? Ái phi? Mẫn nhi……gọi nàng như vậy, xác thực không tồi.
“Đứng lại!”
Thấy Phác Trí Nghiên cùng Hàn Vũ mang theo “Kim Lũ Y” mà mình yêu thích đi tới cửa, định ly khai, Kim Huyên Nhã không hề gây hấn với Hàn Canh nữa, mà lại sai người ngăn bước Phác Trí Nghiên.
“Ngươi có thể đi, nhưng mà phải để quần áo phải lại!”
Kim Huyên Nhã nhìn chằm chằm bộ “Kim Lũ Y” trong tay Hàn Vũ, ánh sáng vàng lấp lánh trên màn lụa mỏng, nó được, khiến nó trở nên thần bí. Quần áo này, Kim Huyên Nhã cực kỳ yêu thích mặc nó lên người tới lúc Tịch Viên diễn ra nếu có thể mê hoặc Phác Tố Nghiên, leo lên được giường của hắn, thì vị thái tử phi kia sớm muộn cũng trao lại cho nàng, Lý Cư Lệ làm sao có thể hơn nàng được ( Chị em gì tối ngày suy nghĩ muốn leo lên giường nam nhân) , tuyệt đối không cho phép bộ quần áo xinh đẹp như vậy được trưng diện trên người kẻ khác!
“Giữa ban ngày ban mặc, tứ tiểu thư chẳng lẽ muốn cướp sao?” Âm thanh Phác Trí Nghiên mang theo chút hàn ý, Hàn Vũ hiểu chuyện liền bắn một quả pháo lên trời theo hướng Hàm gia cùng Lý gia.
Pháo hoa màu đỏ nổ tung trên không trung, thật là đẹp mắt. Biết đối phương muốn tìm người đến hỗ trợ, nhưng mà Kim Huyên Nhã căn bản không sợ hãi. Nơi này là Tây Lương, là kinh thành Tây Kì, nàng lại là tứ tiểu thư của Kim phủ. Mà Kim Chung Nhân chính là thừa tướng đại nhân, trừ phi hoàng hậu cùng thái tử xuất hiện nàng mới hoảng sợ. Hoàng thượng đối với phụ thân nàng kính nể vài phần. Nàng há lại sợ một tên công tử giàu tiền không quyền thế. Trừ phi người trước mặt là Lãnh vương gia trong truyền thuyết kia, nhưng Lãnh vương gia làm sao có thể xuất hiện nơi này, còn mang mạn che mặt chỉ có thể là xú nam tử. Người đời truyền rằng Lãnh vương dung mạo tựa tiên tử, không ai sánh bằng. Lại rất ít khi ở kinh thành nên bộ dáng Lãnh vương ra sao không ai biết được.
“Quần áo này, bổn tiểu thư muốn!”
Thủ hạ của Kim Huyên Nhã đã chạy đi báo tin cho quân lính ở Kim gia, nhìn người nọ chạy đi so với con khỉ còn nhanh hơn, dưới mũ sa, Phác Trí Nghiên nhếch miệng lộ ra một nụ cười thị huyết.
“Nói càn! Rõ ràng là công tử nhà ta nhìn thấy trước, còn trả một vạn lượng hoàng kim!” Thấy quân lính của Kim gia chạy lại đây, Hàn Vũ tiến lên phía trước bảo hộ Phác Trí Nghiên : “Không nghĩ tới tiểu thư của một phủ thừa tướng thế nhưng không phân rõ phải trái như vậy! Không thể mua nổi liền ngang ngạnh cướp bóc, đây là cái đạo lý gì! Các ngươi còn có tuân theo vương pháp?!” “Vương pháp?” Nghe thấy từ này, Kim Huyên Nhã giống như nghe được chuyện đáng cười nhất:
“Vương pháp là do cha ta cùng hoàng thượng họp bàn đặt ra , ở nơi đây, bổn tiểu thư chính là vương pháp!”
"Ngươi nói, ngươi chính là vương pháp."
Phác Trí Nghiên lạnh lùng nói, giọng nói thập phần băng lãnh khiến người nghe không rét mà run, lỗ tai Kim Huyên Nhã cũng dâng lên một trận đau nhức.Lúc này thủ lĩnh quân lính vội vã tới nhưng khi vừa thấy hai vị tiểu thư Kim gia, liền cảm thấy đau đầu. Hai vị tiểu thư này dường như không có việc gì làm, cứ thích sai khiến bọn họ làm chuyện tầm phảo.
“Ngươi, cướp đoạt kiện quần áo kia cho bổn tiểu thư!” Kim Huyên Nhã chỉ vào Phác Trí Nghiên, Kim Anh Vân ở một bên kéo kéo ống tay áo Kim Huyên Nhã, nàng mới sửa miệng: “Không, là lấy lại đây cho bổn tiểu thư!”
“Tứ tiểu thư, quần áo này là của người ta , ngài như thế nào có thể –”
“Ba –” Kim Huyên Nhã đang nghẹn một bụng khí, lại không có chỗ để phát tiết, nghe Hồ Bát nói những lời này, lập tức giáng một bạt tai lên mặt hắn“ Việc ta làm khi nào thì đến phiên ngươi lên tiếng! Đừng có mà dạy dỗ bổn tiểu thư, kêu ngươi làm gì thì ngươi làm cái đó!”
Kim Huyên Nhã một cước đem Hồ Bát đá đi, quay mặt về đám quân lính đứng phía sau ra lệnh,“Các ngươi nghe đây, ai lấy được ‘Kim Lũ Y’ cho bổn tiểu thư thì bổn tiểu thư sẽ cho hắn ngồi ở vị trí thủ lĩnh quân lính !”
Lời này lọt vô tai bọn quân lính, các mắt liền sáng lên.
Thủ lĩnh quân lính, dù là ai cũng đều muốn ngồi trên cái vị trí kia! Dù sao nếu gặp chuyện không may thì còn được tứ tiểu thư chống đỡ, vả lại, đối phương bất quá cũng là một chủ một tớ, động động não những người này liền lập tức quy phục Kim Huyên Nhã.
Chỉ một lát, bốn mươi tên cấm vệ quân phủ thừa tướng đã bao vây Phác Trí Nghiên cùng Hàn Vũ, vũ khí trong tay hướng về hai chủ tớ, tư thế thực kiên cường.
“Lớn mật!” Hàn Vũ ngàn vạn lần không nghĩ tới, đám người này thế nhưng lại nghe lời một nữ nhân xui khiến, thật sự dám động thủ với Vương gia nhà bọn họ, nếu họ biết người trước mặt là Lãnh vương Phác Trí Nghiên, nhị vương gia mà hoàng thượng sủng nhất, cho họ mười cái lá gan cũng không dám.
“Phốc xích –” Không chỉ Kim Huyên Nhã mà Kim Anh Vân cũng cười , bất quá chỉ là cái tiểu nô, thế nhưng đối lại đứng trước mặt tứ tiểu thư Kim phủ mà nói như vậy, thật sự là đồ lỏng não.
“Uy, đem quần áo của tiểu thư giao ra đây!” Có người tay cầm đao tiến lên trước, bày ra tư thế nếu ngươi không giao quần áo thì sẽ biết tay.
Thấy đối phương như vậy, Phác Trí Nghiên hừ lạnh một tiếng,“Nếu bổn vương nói không?”
“Ha ha ha! Các ngươi nghe thấy gì không, hắn thế nhưng dám xưng bổn vương! Bổn vương?!” Kim Huyên Nhã cười ha hả, châu sai* trên đầu cũng run run theo màn cười,“ Điêu dân lớn mật, dám giả mạo Lãnh Vương gia, thật sự đáng chết vạn lần! Người đâu, chém hắn cho ta!”
YOU ARE READING
Độc Sủng Vương Phi
FanfictionĐây là một cái hố do chính mình đào do nhiều ngày đọc cổ đại cùng xuyên không =))) Viết nó trong lúc cảm xúc khác nhau nên đôi khi có chút đâm bang các bạn đừng trách mình =)))) chap thì sẽ ra ngay khi mình viết xong. Mình hứa sẽ không ngâm giấm đâu...