Chương 8

1.4K 76 3
                                    

Kim Chung Nhân dùng tốc độ nhanh nhất của mình chém tới. Mà Hiếu Mẫn động cũng không động chỉ đứng yên một chỗ như chờ chết. Băng Lam cùng Tô My chỉ khoanh tay đứng một bên nhìn. Dựa vào Kim Chung Nhân mà muốn đấu với tiểu thư của các nàng? Nằm mơ đi, người có thể làm hại Hiếu Mẫn chính là còn chưa có sinh ra. Tiểu thư không ra lệnh, các nàng đành đứng một bên xem tiểu thư diễn trò vậy..

Mũi kiếm của Kim Chung Nhân bây giờ chỉ còn cách yết hầu của Hiếu Mẫn một chút, tất cả mọi người trong Kim phủ như nín thở..lão gia cuối cùng cũng ra tay giết chết nhi nữ của mình. Người ta có câu hổ dữ không ăn thịt con. Hôm nay lão gia muốn giết đại tiểu thư, lão gia so với thú dữ còn độc hơn. Trong lúc gia nhân trong nhà đang thương xót cho thân phận của Hiếu Mẫn..*KENG* thanh âm kiếm gãy đột ngột vang lên. Chỉ thấy một thân bạch y nam tử nhan sắc tuyệt trần xuất hiện khiến cho toàn bộ nữ nhân ở đó nuốt vào một ngụm khí lạnh, hai ngón tay kẹp lấy đầu thanh kiếm dùng lực một cái. Thanh kiếm trên tay Kim Chung Nhân lập tức vỡ vụn, nam tử kia lại vận công chưởng một chưởng về phía Kim Chung Nhân khiến hắn văng ngược về phía sau té xuống đất, phun ra một ngụm máu. Nam tử kia lại nhanh như cắt ôm lấy eo Hiếu Mẫn, kéo nàng vào lòng mình. Ôn nhu cuối xuống nhìn nàng, giọng nói mang theo sủng nịnh cùng lo lắng: "Không có việc gì chứ?"

Hiếu Mẫn nhìn gương mặt Phác Trí Nghiên đang ở rất gần mình cùng hơi thở ấm áp của Phác Trí Nghiên đang phả lên mặt nàng, hai bên mặt lập tức có chút nóng. Nhẹ nhẹ lắc đầu, thanh âm nhỏ nhỏ vang lên: "Không sao."

Kim Chung Nhân nhận ra nam tử vừa xuất hiện kia chính là nhị vương gia Lãnh Vương Phác Trí Nghiên. Kim Anh Vân lúc này nhìn rõ được dung mạo của Phác Trí Nghiên lập tức say mê, đôi mắt không thể rời khỏi khuôn mặt Phác Trí Nghiên được, cứ đứng ngây ngốc ra nhìn. Kim Huyên Nhã cũng không khá hơn bao nhiêu, nhìn như muốn nuốt trôi Phác Trí Nghiên. Kim Chung Nhân vẫn là người bình tĩnh nhất, vội ho nhẹ một tiếng lập tức lôi hồn tất cả mọi người đang có mặt trong Thủy Trúc viên quỳ xuống hành lễ

"Tham kiến nhị vương gia."

Phác Trí Nghiên vừa gời mắt khỏi Hiếu Mẫn liền lấy lại vẻ băng lãnh của mình, cất giọng trầm: "Ngươi vừa định làm gì?"

"Hạ thần chỉ muốn dạy dỗ nữ nhi, chẳng lẽ phải qua xin phép vương gia?"

"Ân, ngươi dạy dỗ nữ nhi rõ ràng không liên quan bổn vương. Nhưng người ngươi muốn dạy dỗ hiện tại chính là vương phi của bổn vương." Phác Trí Nghiên nói xong Hàm Ân Tĩnh bên cạnh lấy ra một chiếu chỉ đọc to lên

"Ta nhận thấy đại tiểu thư Kim phủ đẹp người đẹp nết. Nay ta đứng ra chủ trì hôn sự cho nàng cùng Lãnh vương Phác Trí Nghiên. 3ngày sau tổ chức hôn lễ. Thay mặt hoàng thượng, thái tử Phác Tố Nghiên chuẩn tấu."

Sắc mặt Kim Chung Nhân hiện tại khó coi tới mức không thể diễn tả được. Hắn đã tính trước tất cả vậy mà vẫn không thể nhanh bằng Phác Trí Nghiên. Mọi kế hoạch của hắn ban đầu, bây giờ chỉ vì một người mà hắn không bao giờ xem là nữ nhi của mình Hiếu Mẫn làm hỏng tất cả. Nhưng hắn không bỏ cuộc dễ như vậy.

"Vương gia, nữ nhi nhà hạ thần được ban chức vị Trắc phi.."

"Là vương phi. Ngoài nàng ra ta không lấy bất kì người nào nữa." Kim Chung Nhân còn chưa nói hết câu, Phác Trí Nghiên đã cắt ngang lời hắn. Tay đang ôm Hiếu Mẫn cũng đặc biệt xiết chặt một chút. Mà nàng ở trong lòng hắn cũng không cảm thấy chán ghét, cho nên cứ tùy ý dựa vào hắn. Mặc cho hắn nuông chiều nàng. Nhìn nàng lúc này nhỏ bé khiến người nhìn một cái liền muốn nhìn thêm một cái. Ở nàng có một sức hút mà không ai có thể cưỡng lại được.

Độc Sủng Vương PhiWhere stories live. Discover now