Căn cứ huấn luyện có một khu đất trống. Ngày nghỉ, trong phòng huấn luyện vẫn có không ít người, muốn xem náo nhiệt liền ra bãi, hơn chục người đứng vòng quanh xem trận đấu cá nhân của bọn cậu.
Kỳ thật cũng không tính là trận đấu, cùng lắm chỉ là trao đổi học tập lẫn nhau thôi. Đứa nhỏ đen kia vừa nhìn đã biết chính là một người vô cùng thích chiến đấu, thấy Bạch Bân Đổng Phi bước vào liền không nhìn bao cát nữa, bước lên tiếp đón bọn họ. Đổng Phi phỏng chừng đánh với cậu đánh đến quen thuộc, cũng gật gật đầu chào hỏi, lại cúi đầu nhỏ giọng nói gì đó với Bạch Bân, bước ra chính giữa sân so chiêu với đứa nhỏ đen.
Bạch Bân bước sang bên cạnh, đứng cùng Đinh Hạo xem. Đinh Hạo vội đưa chai nước khoáng trong tay cho Bạch Bân: "Này, uống nước trước đi." Chai nước này là cố ý lấy cho Bạch Bân, biết anh chạy bộ sẽ đổ nhiều mồ hôi, cần phải bổ sung nước "Bạch Bân, có phải anh muốn cho Đổng Phi làm tiêu hao thể lực của hắn, sau đó anh tiếp tục đánh?"
Bạch Bân nhận lấy bình nước uống hai ngụm, nghe Đinh Hạo hỏi vậy cũng chỉ cười cười, mắt nhìn chằm chằm vào đứa nhỏ đen ở trên sân: "Cũng không hẳn vậy. Đổng Phi đánh nhau với hắn trước kỳ thật là có lợi."
Ở giữa sân có một bãi đất trống được dây thừng vây cố định trong 6 thước vuông lớn nhỏ, thành một rào phòng hộ đơn giản. Đổng Phi cùng đứa nhỏ đen kia lần lượt đội mũ phòng hộ mềm. Ông thầy giúp bọn cậu tính thời gian làm tròn phận sự của mình, nhìn thấy chuẩn bị gần như sẵn sàng rồi còn hỏi: "Được chưa?"
Đổng Phi gật gật đầu, đứa nhỏ đen phía đối diện kia cũng gật đầu. Người này tựa hồ không quá thích ứng với mũ phòng hộ, còn lắc lắc đầu, động tác vô thức này thật ra lại có vài phần đáng yêu. Bất quá, động tác kế tiếp hoàn toàn không thể coi là đáng yêu được nữa, giống như một con sói con hoang dại được thả ra khỏi lồng sắt, nắm tay cứng rắn, động tác nhanh nhẹn, là một đứa nhỏ ngoài đen, trong cũng đen.
Đổng Phi giống với Bạch Bân, được dạy dỗ theo kiểu chính quy, mỗi chiêu mỗi thức đều vô cùng chuẩn mực. Còn đứa nhỏ đen này hoàn toàn là do nuôi thả hoang dại tự học mà thành, không ra quyền theo bộ sách võ thuật, vài lần gần như đánh thẳng vào mặt Đổng Phi. Bất quá, đại khái là anh đánh nhau vài lần với cậu đã có kinh nghiệm, phòng ngự rất đúng lúc, không bị thương.
Đứa nhỏ đen đánh nhau với Đổng Phi nhìn tuổi cũng không lớn lắm, động tại lại khá lão luyện, lúc ra quyền hoàn toàn không để lại đường lui, đấm móc, đấm thẳng, lực đạo rất mạnh, liền mạch lưu loát, không có một động tác giả nào, không đánh ngã được đối phương thề không bỏ qua.
Ánh mắt Đinh Hạo mở thật to. Cậu đã theo đến đây vài lần, cũng từng nhìn thấy binh lính chính quy huấn luyện tiêu chuẩn, đứa nhỏ đen này ngay từ đầu đã ra đòn nhanh như vậy, về sau thể lực sẽ không đủ đúng không?
Bạch Bân nhìn ra nghi hoặc của Đinh Hạo, ghé sát vào lỗ tai cậu giải thích: "Đây là động tác làm nóng người của hắn thôi." Đinh Hạo có chút choáng váng, lúc nãy đánh bao cát một hồi vẫn chưa tính là làm nóng người sao? Chẳng lẽ người này coi Đổng Phi như một món đồ ăn khai vị?
YOU ARE READING
Trọng sinh chi tra thụ
Novela JuvenilMình muốn đọc off với lưu truyện lại luôn mà mấy nhà trước xóa truyện mấy rồi nên đăng lại. nếu chủ nhà yêu cầu xóa thì mình sẽ xóa nguồn lấy từ nhà leagren. wordpress