Xav's POV
Ba't ganon ??? Para akong nagseselos nung nalaman kong liligawan ni Melvin yung Bata na yun?! Tss. -.- *Kulbit Kulbit* tss . Sino naman to '?
Ang kulit nakakairita !!!
Si Marianne lang pala ! Bakit?
Uhm sinasagot na kita !! Siya
Okay? Haysss may GF nako ba't ganon di parin ako masaya ???! Parang may kulang ! -.- pero alam ko mahal ko si Marianne pero may Kulang talaga eh ! Tss .** Fast Forward **
Kira's POV
Hayysss it's been 4 months , pero ganon parin ,, nasasaktan parin ako kay Antipatiko, pero sa ngayon di na masyado kasi di ko rin naman siya nakikita ,, maybe sa sobrang Busy sa school ..
Ngayon may Program kakatapos lang ng parade namin...papunta akong DLC room ,, napag utusan eh ! Oh!! bat naka lock ang pinto???!!! -.-7 arrgh ! Babalik nanaman ako sa Court neto' !!!!! Gusto ko na kasing magbihis !! Naiilang ako sa damit namin !!! Errrr.
Nakita ko si Kuya Vince ! Alam niya siguro kung nasan yung Susi , nilapitan ko siya, kinakalabit ko sya pero di nya ako pinapansin ! -.- Err . KUYA VINCE ???! ASAN PO YUNG SUSI ???? pero di nya talaga ako pinapansin !!! Naiinis nako !! Hinila ko na yung T-shirt nya !
Nagulat ako pagharap nya !!!! Teka ???! O.o si Mr.Antipatiko pala to' hala pano na to?! Nakakahiya !!! Sana lamunin nako ng Lupa !!! >_< nakatingin lang siya saken !!! Baka matunaw ako neto' uhm ?? *Speechless* uhm ang lakas ng tibok ng puso ko !!! S-sorry p-po !!! Ako sabay takbo !!! Hayysss ang pagod !!! -.- kahihiyan talaga yung ginawa ko ! >_< Errr . !!!!!! Arrrgh ! Asan na ba kasi yung Susi ???!!!
Nakakainis ahh' ang laswa kasi ng damit ko ! -.- naka palda kaming maikli,tapos fitted v-neck shirt with matching labas pusod pa !!! -.- and then syempre white shoes !!!! Err.
Nalalaswaan lang naman ako !!! Kaya gusto ko ng magbihis ^_^ !!!! Remember Boyish ako!!!Nagulat nalang ako ng biglang may kumalabit saken !!! Pagharap ko si Kuya Vince pala !!! Hayyy salamat makakabihis narin ako !!! *After 5 minutes* i'm done ;)
Makakagala gala narin sa school !!! Hayyy 4 months na pala yung nakalipas !! Biglang pumasok sa isip ko si Gian ! Hayyysss naiiyak ako tuwing maalala ko si Gian , pakiramdam ko kasi nagtataksil ako kay Gian , kasi mahal ko si Gian tapos may Something kay Antipatiko !!! :( wait di ko pa pala nalalaman pangalan nun !!! Tss..
Makapunta nga sa Comp shop, magdodota nalang ako tutal boring din naman sa school !!! ;)
End Of Kira's POV
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...