Xav's POV
Ang tagal naman ng Oras! Patingin tingin ako sa Relo ko. Nung nakita ko si Akira kanina sa Bioxis Cafe napagdesisyonan ko na ibabalik ko yung Earphone niya, mamayang Dismissal ko ibibigay sakanya.
Hays tumingin ako sa Relo ko' 10:00 am palang? Bakit parang ang tagal ng Oras?Naglelesson ang Prof namin pero ako? Di nakikinig! Iniisip ko yung nangyare kanina! Di ako handa! Na makikita ako ni Akira ng ganon. Tinaponan niya lang ako ng tingin! Pero walang emosyon!!!
Alam kong nabigla rin si Marianne kanina. Di ko rin naman siya masisisi. Pero kanina, ibang Akira yung nakita ko' kaya ngayon nagdesisyon akong ibalik yung Earphone sakanya! Sana nga, pansinin niya ako' ayokong mapahiya sakanya.
Nagulat ako ng biglang mag ring ang Bell signal na tapos na ang klase! Di ko alam pero agad agad akong lumabas ng Room at pumunta sa Room ni Akira. Nainis ako ng di ko siya madatnan dun. Ang bilis naman niya umalis, di ko alam kung saan ko siya pupuntahan!
Dumiretso ako sa main gate at hinanap siya,di naman ako nabigo kaya naman tinawag ko siya! Akala ko di niya ko lilingunin, natuwa ako ng makita siyang nakatingin sakin agad ko siyang nilapitan, at natulala siya, nagulat ata sakin -_- Kaya naman agad na kong nagsalita.
Gusto ko lang sana ibalik yung Earphone mo' naiwan mo nung nakaraang araw sa canteen kaya kinuha ko. Sorry kung ngayon ko lang naibalik. Saad ko
Nagpasalamat siya at agad ring umalis. Wala nakong nagawa kaya umuwi nalang ako. Nagulat ako ng sunod-sunod na nag vibrate ang Cp ko' tinignan ko ito at puro text ni Marianne ang nakita ko!
Fr. Mimi ko ♡
San ka?Bakit iniwan mo ko?
Hey?
Any reply?
Xav?????
Fine!
I hate you!
Nagulat ako sa mga Message niya' kaya naman tinawagan ko siya agad!
*Calling Mimi Ko♡*
Hello? Marianne? Babe? Sorry talaga!Tahimik lang siya sa kabilang linya.
"K" yun lang ang isinagot niya. Nainis naman ako kaya
Magsabi ka kung galit ka! Sorry na nga diba? Yan kasi ang hirap sayo, di mo maintindihan kahit anong paliwanag ko!
Binaba ko rin naman ito agad sa sobrang inis ko! Bahala siya! Umuwi ako sa bahay na mainit ang ulo!!!Bakit ba ang hirap intindihin ng mga Babae??? Don't get me wrong. Sadyang ang hirap lang intindihin ng mga Tao ngayon tss -_- Nagbihis ako at humiga sa Kama nag fb lang ako' nawala naman agad ang Bad mood ko ng makita ko ang mga New post ni Akira sa Fb ^_^
Yung boyish siya tignan, kaya naman inistalk ko na rin siya. Tuwang tuwa ako sa mga pictures niya since pagkabata! Andun yung naka bangs siya ng Pang korean, tapos yung Kikay Days niya' hanggang sa paglaki niya na nagiging Boyish na siya' ang ganda niya kung mag aayos lang talaga siya! Pero maganda rin naman siya kahit di na siya mag ayos.
Di naman siguro masama kung maging Crush ko siya diba??? Paghanga lang naman *^_^* ini off ko ang Cp ko at natulog ng may ngiti sa labi. Aaminin ko kinikilig ako kapag nakikita ko si Akira. Nababakla naba ako?
End Of Xav's POV
Kira's POV
Xav??? Mahal mo ba ako???! Kasi Ako mahal kita! Mahal na mahal! Saad ko kay Xav.
Oo Akira! Mahal rin kita! At unti unti ng palapit ang mukha niya saakin, at pumikit ng mariin, samantalang ako nakamulat lang at di alam ang gagawin! Ng malapit na ang mukha niya saakin ay agad akong pumikit kahit di ko alam ang gagawin ko' malapit na! Malapit na ko mawalan ng 1st Kiss!!! Konti nalang maglalapit na ang aming Labi!! Ng biglang..........
Tumunog ang Cp ko! Nagising naman ako! Hayysss !!!! Panaginip! Hanggang panaginip nalang ba talaga ako??! Nakakainisssss!!!! Teka??? Tumutunog nga yung Cp ko! Sino ba tong tumatawag na to?!
*Calling Unregistered Number.*
Unregistered nanaman?!!!!
Sino naman kaya to?!Hello? Sagot ko sa kabilang linya
Hindi naman ito sumagot! Nakakainis na ah? Lagi nalang ako napagtitripan ng Unknown Numbers!!!! Ng mapuno na ako! Agad kong binulyawan ang caller! At wala akong pakialam kung sino man ito!Kung wala ka hong' balak sumagot! Ibababa ko nalang po ang tawag. At kung wala kapong mapagtripan! Wag ako! Salamat! Saad ko sa kabilang linya. Tila naman tahimik lang ito. Wala talaga sigurong balak sumagot! Ewan! Bahala siya! Hmmph! Akmang ibababa ko na ang Tawag ng bigla itong magsalita.
S-sorry. Yun lang ang nasabi nito at nauna ng ibababa ang tawag. B-bakit k-kaboses n-ni Xav iyon?! Utal utal kong tanong sa sarili ko. Xav????!!!! Ano bang ginagawa mo sakin?! Hays! Mababaliw ako sa ginagawa mo!!!! Sigaw ko.
Pano pa kita haharapin nito pag nakita kita???!!! Nakakainis ka!!!! Naiiyak kong sambit! Nakakainis!!!! Sinusubukan na nga kitang kalimutan! Bakit ganto pa ginagawa mo???!!! Hindi ko na ipagkakaila! Umaasa nanaman Ulit ako sayo! Kahit alam kong wala akong halaga sayo!!!! Umiiyak na ako! Nakakainis ka! Huhu :'( :'( :'( Mahal kita! Pero ayokong ipaalam sayo! Ayokong masaktan ulit! Tama na!!!!!! :'( :'( :'(
End Of Kira's POV
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...