Chapter 37:

11 1 0
                                    

Kira's POV

Andito na ko sa kwarto ngayon nakatunganga! Hays kung tawagan ko kaya yung Unknown na yun?! *Dug Dug Dug* Bakit kinabahan ako bigla??? Ilang buntong hinga pa kaya ang gagawin ko?! -.- Di ako nakakapag isip ng maayos eh!

Tingin sa Cp! O.O mukha ko 11:00 pm na?!
Ganon ako katagal nakatulala sa kawalan???! Di ko man lang namalayan ang Oras -.-7 Matutulog na nga ako' ini off ko na ang Cp ko at humiga na! Ipinikit ko na ang Mata ko' pero hindi ako dinadalaw ng Antok!!!

Nagpa gulong gulong na ako sa kama wala parin! Hays! Bumangon ako at lumapit sa Pusa ko' oo tama kayo ng Basa "Pusa" ang alaga ko at hindi Aso! Hinimas himas ko ang Pusa ko' nagising naman ito sa paghimas ko bumagon rin siya sa Pagkakahiga sa Kama niyang Bilog at lumapit sakin, Hayyy nako Daewoong yung Earphone ko di ko na makita! Sabi ko dito' at nag Meow naman ito, Alaga ko na ang Pusang ito mula pagkabata ko' galing ako sa school ng makita ko si Daewoong sa Bahay. Nasa kahon ito nag iisa lang siya nun, naawa ako at kinuha ito, nagulat ako ng Di siya nagalit man lang, simula nun lagi ko na itong kasama, sa pagkain, pagtulog, lumabas ng bahay hanggang ngayong paglaki ko' Pinangalanan ko rin itong Daewoong sa sobrang pagka hilig ko sa K-Dramas *_*

Lumapit si Daewoong saakin at umupo sa lap ko' hays buntong hininga ko' tatayo na sana ako ng mauna si Daewoong tumayo at pumunta sa kama ko' agad ko naman itong pinababa pero ayaw niyang Umalis, ngayon lang ito umakyat sa Higaan, lumapit narin ako sa Kama at humiga na, tinabihan ako ni Daewoong at humiga siya sa Tiyan ko' dun nako dinalaw ng Antok bahala na bukas kung anong oras ako magising!!! Good night Ming' saad ko kay Daewoong at Natulog na! 😴😴💤💤💤

End Of Kira's POV

Xav's POV

Nagising ako ng biglang tumunog ang Cp ko' agad ko namang kinuha at di na nag abalang tignan kung sino yung Caller.

Hello? Saad ko
Xav? Babe? Si Marianne pala
Oh? Tanong ko
Sabay tayo ulit pumasok Babe, breakfast tayo sa Bioxis Cafe' sabi ni Marianne
Sige sige mag aasikaso lang ako
Hindi ko na siya hinintay sumagot at nag asikaso na. Di naman rin ako nagtagal at umalis na ng bahay, papunta nako sa Boixis Cafe at hinintay na si Marianne duon.

Tumingin ako sa Cp ko at nakita kong may Text si Marianne

Fr: Mimi ko ♡
Payat? Anjan kana? Otw nako iloveyou! <3

Agad ko rin naman itong nireplyan

To:Mimi ko ♡
Opo andito nako Mi ko'  ingat ka loveyou too!

Inioff ko narin agad yung Cp ko tinignan ko ang Wrist watch ko at sakto naman, maaga pa 6:00 palang ng Umaga, 7:00 pa naman ang Pasok namin.

Agad rin naman dumating si Marianne at humalik sakin at umupo na. Umorder narin ako. At nagbayad Cr lang ako paalam ko kay Marianne.

End Of Xav's POV

Marianne's POV

Hi? I hope kilala niyo pa ako' 😊
I'm Marianne the girlfriend of Xavier Gian Ford! Nagpaalam siya sakin na pupunta siyang Cr, hmm kinalikot ko ang Cp ni Xav, wala lang gusto ko lang tignan, Inaya ko nga pala siyang kumain ng Breakfast sa labas buti naman at pumayag siya, una kong tinignan ay ang Message ng Phone niya, akala ko may iba akong makikitang Conversation sa Cp niya, natuwa ako ng wala akong makita bukod sa Convo naming Dalawa' Ang ganda pa ng Name ko sa Phone niya "Mimi ko ♡" Mimi ang tawag niya sakin samantalang Payat naman sakanya! Mimi short name for Mhine weird no? Anlayo ng tawagan namin! Ang tagal naman ni Xav?

Dumating na yung Order namin, hindi muna ako kumain dahil hinihintay ko si Xav, 6:15 na pala malapit narin mag 7:00 kaya naman pupuntahan ko na sana siya,ng makita kong papunta narin siya sa Table namin, hindi niya ko inimikan at kumain na, kaya naman di ko narin siya inabalang kausapin, at kumain nalang rin, habang kumakain kami. Tingin siya ng tingin sa Cp niya, tapos na kong kumain sabi ko sakanya tanging tango lang ang isinagot niya.

Tara na? Sabi ko at nauna ng maglakad palabas. Habang palabas na ko nakita ko yung Kiara,Akia? Ba yun??? Basta yun babaeng maliit na palaging tinitignan ni Xav at mas lalo akong nagulat ng tumingin ito sakin, hindi ko alam pero nakaramdam ako ng pagtaas ng balahibo ko sa pagtingin niya sakin, yung tingin niya walang emosyon at nilagpasan lang ako' ng lumingon ako nakita kong gulat na gulat si Xav ng makita siya.

Akala ko kakausapin niya si Xav pero nagkamali ako nilagpasan niya lang rin si Xav at pumasok na sa Bioxis Cafe! Nagtaka naman ako sa Reaction ni Xav kita mo ang pagka dismaya sa mata niya! Anong meron ???? Tanong ko? Iling lang ang sinagot ni Xav saakin. Sanay nako sa ganyang ugali ni Xav. Mahal ko siya at alam kong mahal niya rin ako! Sapat na yun para di ako mag isip ng kung anu-ano !!!

Sumakay na kaming trycle ni Xav papuntang School. Agad rin naman kaming nakarating don at dumiretso sa Room, sakto pag dating namin na pumasok rin ang Prof namin. Napasimangot naman ako dahil hindi ko siya pwedeng tabihan! Hiwalay kasi ang Babae sa Lalake! Yan ang gusto ng Adviser namin, depende nalang sa Prof kung papayagan akong lumipat ng Upuan.

Nakinig ako sa Prof at tumingin kay Xav, halata mong wala sa sarili niya! Hays ano naman kaya nangyare kay Xav??? Di ko na siya pinakialaman at gumawa na ng Seatwork namin!

End Of Marianne's POV

A/N: ⚠️ ATTENTION ⚠️

Say something po about sa UD ko?
Vote and Comment naman ho' 😊 Salamat!
-Mj💕

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon