Xav's POV
Saturday ngayon ! Tss . Kailangan ko nga palang bumawe kay Marianne , so there it goes again, inaya ko siyang Mag date kame, tutal madami narin naman akong kasalanan sakanya eh,.
Sabi ko sa Mall nalang kami magkita, at manunuod kami ng Sine, after ko siyang itext nag asikaso nako, pagkatapos kong mag asikaso sinundo ko siya sa bahay nila, and pumunta na kaming Mall.
Pagpasok namin ang Daming tao! At andami ring Babaeng nakatingin saken ! -.- Pag akyat namin ni Marianne sa Food court nagulat ako ng makita ko si Akira ! I really miss her , at kasama nya si Jay? Ohh i forgot , close pala sila :)
Alam kong nakita nya kami nagulat ako ng magtama ang mata naming dalwa, at mas lalong nagulat ako ng wala man lang emosyon ang MATA nya, at dinaanan nya lang ako na parang di nya ko kilala ! :( Akira ? Ba't naging ganyan ka ???
Ano bang nagawa ko para pahirapan mo ko ng ganito?!!! Dumiretso kami ni Marianne sa sinehan, syempre tabi kami sa may gitna kami umupo, natapos ang sine ng wala akong napanuod ! I mean lutang ako, wala akong naintindihan sa pinanuod namin, ! Hayyyss !
Pagkatapos ng Date namin ni Marianne hinatid ko na siya sa bahay nila, and after nun, umuwi ako, at nagbihis , isa lang ang gusto ko, maglibang !!! Pagkabihis ko tinext ko agad sila Johann at Melvin, sabi ko magkita kame sa Dating Spot namen !
At alam na nila agad kung bakit, hinanda ko na ang Long Board ko kung di ko pa nasasabe sainyo readers isa akong Long Boarder ,, skate is very important to me, since I was a kid I like skate boarding, etc.
Masasabi kong ito lang ang buhay ko nuon, pero ngayon hindi lang ito ang priority ko ngayon, lumabas nako sa Bahay at nag skate board na papunta sa Spot namin nila Johann, ito lang ang nakakapagpa relax saken, kaya mahalaga ito sakin ng sobra,, :) nakarating naman ako agad sa Spot namin, and guess what ansama nanaman ng tingin sakin ni Melvin !
Tss -.- ano nanaman bang ginawa ko???!! The heck this Boy ! -.- Naramdaman siguro ni Johann na iba ang aura namin ni Melvin so nagdecide siyang Iwan kami at mag usap ! Tss . Baka mamaya mag away lang kami neto' !!!!!!!
** After 30 minutes **
Wala paring umiimik saming dalwa ni Melvin !!!! Tss ano to ?!
Di nako nakatiis kaya ako na ang unang nagsalita ! Nagsorry ako sakanya kung ano mang nagawa ko ! -.- Siya rin , nagsorry , pero di nya sinabi kong bakit galit siya sakin !Mas okay narin yun, para wala ng Away ! -.- pagkatpos namin mag usap , we decided na mag skate na, kumbaga ito ang Bonding naming tatlo ! :) masaya ako kasi may Kaibigan akong tulad nila ! :)
End Of Xav's POV
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...