Chapter 33:

11 0 3
                                    

Kira's POV

Natapos at nagdaan ang Birthday ko ng di niya ako binati ! 😭😭😫 it hurts you know ! 😟😟 Yan ang sakit umasa ! F*ck this Love ! Sino nga ba naman ako para mahalin niya ??? I'm just a nobody Girl ! Na hindi niya kilala ! Ako lang tong Tanga na umaasa na babati siya ! Ang sakit sakit na ! Sobra !!!!

Kailan ba to matatapos ??? Moving On ??? Bakit lahat ba ng gumagawa niyan , nagagawa talaga nila ??? Syempre hindi !!! Isa na ko dun !!!
*Cries* Nagkulong lang ako sa Kwarto at Umiyak ! Sana pagkatapos kong Umiyak, mawala na lahat !!! Yung sakit yung Hapdi ! At higit sa Lahat yung Feelings !

Tumayo ako sa kama at Kinuha yung Notebook ko' yung Diary ko ! Andito lahat kung saan ko Siya unang nakita at kung paano ko naramdaman na Mahal ko na siya !!! Ang sakit lang isipin na Nakita mo nga ! Ang tanong Mahal ka ba? Eto ang ayaw kong mangyare ! Ang makita siya at masaktan ako ! Kaso wala nangyare na !

Hindi ko na mababalik yung Panahon ! Yung oras ! Kung alam ko lang sana na Ganito lang ang mangyayare ! Sana hindi ko nalang siya Hinanap ! Kasi ang Sakit ! Sobrang sakit !!!!!!!!!!!!! Umiiyak ako habang nagsusulat sa Diary Notebook ko !

Dear Diary:

"Love" Yan yung Word na ayaw kong maramdaman !!! Pero nung Nakilala ko siya ! Lahat ng Ayaw kong maramdaman sa Love na yan ! Naramdaman ko na !!! Ang sakitt !!!!!!! Bakit sobrang sakit ????
Nagmahal lang ako ! Hindi ko hinangad na Masaktan ng Ganto' !!!!!!!!!!!!

Pinunasan ko ang Luha ko' simula ngayon ! Aayusin ko ang sarili ko ! Hindi naman ako Ganito dati ! Ayokong magpatuloy to' hindi ako to !

Tumayo ako, humarap ako sa Salamin, ang laki ng Pinagbago ko 😔😔 napabayaan ko na yung Sarili ko ! *Sigh* Humanga ako ng malalim ! Simula ngayon, aayusin ko na ! Kahit mahirap gagawin ko !

END OF KIRA'S POV

A/N: Hi Guyz ? 😊😊 thankyou sa lahat ng Mga nagbabasa 

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon