Chapter 34:

7 0 0
                                    

Xav's POV

*Tok* *Tok* *Tok*

Hmm? Sino yan? Ayist ! Ang aga pa -_-
Tumayo ako sa Kama at binuksan yung Pinto, si Daddy lang pala ! May binigay lang siya sakin tapos umalis narin siya !

Napakamot nalang ako sa ulo ko habang pabalik ako sa Kama, ng Maalala ko na Birthday nga pala ni Bubwit! Ay ni Akira pala, di ko man lang nabati sabagay di naman kami Close nun, baka mamaya Iba pa isipin nun, Pinilit ko nalang matulog ulit, kaso di ako nagkakatulog ! -_-

Bakit pakiramdam ko Guilty ako?! Oo na ! Kasalanan ko na ! Hindi ko siya Binati ! Kainis na Konsensya to' tumayo nalang ako sa Kama at naligo, tinext ko si Marianne! Remember???

Yung Girlfriend ko mag lilibang nalang muna ako, natapos narin naman ako Maligo, pupuntahan ko na si Marianne inaya ko siyang magdate eh syempre kailangan rin naman namin ng Time para sa relasyon namin !!!

End Of Xav's POV

*Fast Forward*

Kira's POV

Monday! Men! I hate Monday T^T
Tinatamad akong Pumasok ! -_-
Hayst, ano nga bang mapapala ko kung Di ako papasok? Bahala na nga! Ayist! >.<
Bumangon ako, at nag asikaso na ! Habang nag aasikaso ako, iniisip ko kung pano ko iiwasan si Xav syempre ayaw ko siyang Makita ! Ang sakit parin 💔💔 Kahit na di niya alam na nakakasakit na siya. Wala akong karapatan na Magalit sakanya, kaya eto ako' iiwasan ang Taong Mahal ko !

Nag uniform ako, baka mapagalitan ako nung Guard eh! T3T Humarap ako sa Salamin at tinignan yung Sarili ko, Hmm? Mag lugay kaya ako? Bagay kaya? Ayist bahala na! Naglugay ako at lumabas na ng Kwarto ! Ma? Di napo ako kakain sa school nalang po! Di ko na hinintay na sumagot si Mama lumabas nako ng Bahay at naghihintay na ng Trycle, Di naman nagtagal may Trycle ding Dumating, nakarating nako sa School, di nako dumaan sa Canteen, hayst natatakot ako baka nandun SIYA eh !!!

Pumunta ako sa Room namin, hmm napaaga ata ako ! -.-7 Nag soundtrip nalang ako, at lumabas ng Room maaga pa naman, wala pa yun si Xav ! Late yun lagi !

Naglalakad ako sa Hallway habang kumakanta wala pa naman masyadong tao san na kaya ako Pupunta? Nalibot ko na ata buong Campus ang aga parin ! Sana pala kumain nalang muna ako !!! Kakain nalang nga muna ako! Pumunta akong Canteen! Wala pa namang mga Studyante ! Pagpasok ko dun Umorder ako ng kakainin ko at umupo sa Dulo ng Canteen! Para maganda, habang kumakain ako may nakita akong Pumasok na dalawang Studyante! Lalake at Babae di ko masyadong maaninag yung Dalawa !

Hmm couple ata sila? Hays naalala ko nanaman si Xav, papalapit yung Babae sa may tapat nung Inuupuan ko, habang papalapit siya unti unti ko siyang nakilala! The Hell? S-si Marianne!!!!! Bakit sa dinami dami ng pwedeng umupo sa Tapat ng Table ko! Sila pa? Ibig sabihin si Xav yung kasama niya??! Eff??! Nakakainis! Sobra!!!

Pinaglalaruan nga talaga siguro ako ng Tadhana!!!! Dali dali kong kinain yung pagkain ko! Ayaw ko ng ganitong sitwasyon!!! Malapit na kong matapos ng Makita kong papalapit na si Xav sa upuan nila ! Grr! Bwiset!!! Konti nalang yung natitira sa pagkain ko! Yes ! Malapit nakong matapos! Di nako uminom ng Tubig tumayo nako, habang naglalakad ako palabas ng Canteen ramdam kong may nakatingin sakin! Err. Bahala sila sa buhay nila!

Pumasok nako ulit sa Room magsosoundtrip nalang ako !!! Hinahanap ko yung Earphone ko, Shit! Asan yun?! Taranta kong hanap! Tumayo ako sa Upuuan ko habang hinahanap yung Earphone ko! Ano ba yan?!

Bakit ngayon pa nawala??? Tinignan ko din sa ilalim ng Desk! Patay na talaga!!! Wala! Saan ko kaya naiwan yun??? Tumayo ako at sa sobrang swerte ko! Nauntog ako! Yes! Tama kayo ng Basa! N-A-U-N-T-O-G si A-K-I-R-A !! Ouch! Huhu !

Ang sakit ! T.T hinimas-himas ko yung Noo ko' ang sakit talaga! Bwiset namang Earphone yun! Di kaya naiwan ko sa Canteen??? *Face Palm* Baka nga Naiwan ko pa sa Canteen !!!!! Err. Ang tanga tanga mo Akira! Sobra! Dali dali akong pumunta sa Canteen, bahala na kung Andun pa sila! Wala akong pake! Basta makuha ko yung Earphone ko! Takbo lakad yung ginawa ko papuntang Canteen! Abot hininga ako pagdating sa Canteen! Hays asan ka ba?!

Nahihirapan narin akong Huminga! Asan naba yun? Tinanong ko yung isang tindera dun, Ate? May nakita po ba kayong Earphone dito? Naiwan ko ho ata eh? Sayo pala yun, may kumuha sakin eh! Hala ? Sino naman po? Di ko alam ! Sabi ni ateng tindera! Grrr. Naiinis na talaga ako!

Sino namang kukuha nun? Bwiset talaga! Di ako titigil sa paghanap nun, mahalaga yun sakin sobra 😔😔 Pupuntahan ko lahat ng pinuntahan ko kanina baka sakaling nahulog lang yun !!!!

End Of Kira's POV

A/N: ⚠️ ATTENTION ⚠️

Guyz ? Plssss Vote and Comments naman po? 😊😊 Bilang Author gusto ko pong maramdaman na Andyan yung suporta nyo sa ginagawa ko, salamat 💕
-Mj ❤️

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon