Chapter 26:

18 1 0
                                    

Kira's POV

Hayyys ang pagod pala ! -.- Hinubad ko muna yung Heels ko !!! Ouch ! :3 daing ko ! Ang sakit ng Paa ko !!!!! T.T tumayo ako at dahan dahang naglakad, umakyat ako sa 2nd floor para tignan yung mga Studyanteng nagsasayawan, nagulat ako may tao pala ? Nag uusap sila, I love u Marianne i will always be :) at nagyakapan sila O.o W-wait ? S-si X-xav yun ???????? Di ko namalayan , tumulo nanaman yung Luha kong traydor :'( ba't kase kailangan ako lagi yung nakakakita ng ganitong eksena ??! Tang*na pagod nako! Pagod nakong magpretend okay pa ko' na kaya ko pa kahit hindi na !!!!! I want to run gusto kong tumakbo sa lugar kung saan di ko makikita kung pano niya sabihin na mahal na mahal nya si Marianne ang sakit !!!! Sobra !!!!! Huhu iyak ko ! :'( :'( :'( tumakbo po ako ng tumakbo hanggang sa makalabas akong School ! Wala akong pakealam kahit naka paa ako !!!! Isa lang ang alam ko, nasasaktan ako ng sobra sa nakita ko !!!!!! :'( :'( pagkalabas ko ng School saktong napa upo ako at dun lahat binuhos yung iyak ko !!!!!!! :'( okay lang wala namang tao, wala namang nakakaalam ng nararamdaman ko eh !!!! :'( :'( :'( :'( :'(  Naglalakad nako pauwe ng tumawag si Mama, susunduin nya raw ako, hinintay ko nalang siya sa labas ng school, sana di nya mahalata na may problema ako ! :'( :'( pagdating ni Mama umuwi narin kami agad, nagbihis nako ng pantulog , wala akong gana sa lahat ng Bagay ! :'( :'( humiga nako, at dun nagsimula uling tumulo yung Luha kong kanina ko pa pinipigilang tumulo ! :'( :'( :'( :'(  anong oras na kaya ? Kahit ang sakit ng mata ko , kinapa ko ang Cp ko, *Time Check* 3:00 am na? Ha-ha magdamag akong umiyak ??! Wala pakong tulog ! Ok lang to' wala silang pake, !!!! May biglang pumasok sa isip ko,malapit nadin pala ang November , di ko man lang namalayan ! Malapit narin ang Birthday ni Gian este Xavier ! Hayyy at Malapit narin ang Birthday ko ! Yep , same month kami ni Gian, pero di ko pa alam ang ireregalo ko sakanya ! Nalilito nga ako kung bibigyan ko siya ng Gift o hindi eh !!! Kasi naman, after nung nakita ko di ko na siya ulit nakita, pero hindi gift lang naman ahh' !!!!! Ah basta bibigyan ko siya ng Gift !!! Kung di nyo pala natatanong kung anong Nangyare last saturday ?! Here !!!!!!!!!! ;)

*Flashback*

Andito kame ni Kuya Jay sa mall, nung sinabi nya yung Kanina, di ako nakakaimik ! -.- tapos nakita ko pa sila !!!! So nagdedate sila !!!! Tss. Sa sobrang inis ko , naglakad nako paalis, nagtama ang mata namin ni Xav, pero pinakita ko lang ang emotionless kong Mata sakanya and pretend that I don't know Him !!!!!! Pretender ako ! Sorry naman !!!! After nun umiyak ako sa Bahay ! Kaya wag na kayo magtanong kung anong nangyare nung Sunday, buong maghapon na iyak lang naman !!!!

*End Of Flashback*

Andito ako sa Kwarto, gumagawa ng Letter para kay Xav, and syempre, may nilagay akong Keychain, sa Box ko siya nilagay, :) effort much? Okay lang yan worth it naman :) and after that nagpahinga nako, bukas ko nalang siguro ibibigay, bukas na birthday nya ehhh !!!!

*Next Day*

Maaga akong pumasok para maibigay ko sakanya tong Gift ! Ang kaso wala pa siya !!!! -.- Errrr. Ano ba naman yan si Xav !!!!!  Ayyyy ewan bukas ko nalang nga ibibigay ! -.-  next day ulet !!!!! Pumunta ako sa Room nila, sumilip ako, wala pa siya ????! Kainis na ahh' another next day, Pagod nako kakatayo dito sa may Gate, gusto ko kasi ako ang unang magbigay ng Gift sakanya ! :) assuming eh noh? Sorry naman !!!!! Okay fine wala paring Xavier Gian Ford na pumasok ng Gate !!! Waaaah ! Ayaw ko na suko nako, ibinigay ko nalang kay Kuya Jay, sabi ko siya nalang magbigay !!!!! Tsss. Another next day ! Hoo ! Kainis naman kase ehhh !! Nagulat ako ng magtilian sa may Gate, unexpected !!! O.O omo ! Pumasok na sya ! ^_^ Kinakabahan akooo !! Natanggap na kaya nya ???!!! Hihi !!! :) bigla naman sumulpot si Kuya Jay, naibigay mo na po ???!!! Ako
Oo, kay Marianne ko nalang binigay ! Kuya Jay
Ahhhhh ayos lang kay Marianne lang pala ehh !!! Wait ???! Bakit kay Ate Marianne ???!! Ako
Ang tagal kasi pumasok ni Xavier ! Kuya Jay
Ampots ! Pano nato' ???? Binasa nya kaya ??!!!! Nooooo ! Di pwede dapat si Xav ang unang makabasa nun !!!!!! Ako
Binasa muna ni Marianne, bago nya binasa sa lahat ng Classmate namin sa Room ! ;) Kuya Jay
The efff ??!! Bakitttt???? Hiyang hiya nakooo dito !!!! Nalaman tuloy ng Classmate nya na Istalker nya ko !!!! Lalo na si Marianne !!!! Huhu ! Iyak ko !
Hayaan mo na, mabait naman yun si Marianne maiintindihan ka nun !! Kuya Jay
Sana nga !!!!!!!! Sanaaaaa !!!!!! Ako
Halos tawagin ko na lahat ng Santo, wag lang sana ako mapahamak sa ginawa ni Kuya Jay !!!! Tskk ! Paktay nako talaga neto' wala nakong mukhang ihaharap kay Xav pag nagkataon !!! :(

End Of Kira's POV

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon