Chapter 17:

13 0 0
                                    

Kira's POV

Nakatulog pala ako ! *Kusot mata* hayyyy di nako titingin sa salamin ! Alam ko na itsura ko !!! T.T tumayo nako para mag asikaso ! Hayyys makikita ko nanaman si Xav ! Pero hayaan na !

Malay mo di naman kami pag tagpuin ni Tadhana !!! ^_^  *After 30 minutes* i'm done ! ;) lumabas nako sa kwarto ko para mag asikasong kumain ! Di pala ako kumain kagabe !!

Ampayat ko na T.T pagkatapos kong kumain pumunta nako sa labasan , ang tagal naman ng sasakyan ! *Tingin sa orasan sa Cp* maaga pa naman ! Naglakad lakad muna ako !

Sa kakalakad ko nakarating nakong school ! At sa di inaasahan ! Nakita ko si Xav ! Kasama si Marianne at ang saya saya nilang Tignan ! Ayan ! Nakita mo na Kira ?! Masaya na siya sa syota nya !!! Tama na ! Wag mo na silang guluhin ! Alam mo namang di ka nya mamahalin diba ?!

Pero minahal mo paren ! Kaya kasalan mo kung bakit ka nasasaktan !!! Bulong ko sa sarili ko !!! Ang sakit !!!!!!! Huhu plsssss Xav wag mo kong pahirapan ng ganito oh !!! Huhu di ko na kaya !!!! :'( wag mo ng ipamukha na mahal na mahal mo siya !!! :'( :'( :'( :'( pagkatapos kong makita yun tumakbo ako agad ! Kahit di ko alam kung saan ako pupunta !!! Takbo lang ako ng takbo !!!

Hanggang sa may nabangga akong tao ! *Blag* Arayyyyy daing ko ! Kahit masakit paa ko pinilit ko paren tumayo ! Nagulat ako sa taong nakabangga ko ! O.O si Melvin pala !

Hayyysss di ko napigilan umiyak ako ulet ! Nagulat ako ng bigla akong yakapin ni Melvin !!! At sabay sabing Ssshhhhh tahan na ! Di kita sasaktan katulad ng ginawa nya sayo ! Di ko alam kung ano yung sinabi nya !!! Isa lang ang alam ko !!! Nasasaktan ako sa taong walang pakialam sakin !!!! :'( :'( :'( :'(

End Of Kira's POV

**

Marianne's POV

Andito kami ni Xav sa cafeteria ! Nagtext siya saken ! Magkita raw kami sa Cafeteria ! Syempre asikaso naman ako agad ! Natuwa nga ako eh !! Namimiss nya rin naman pala ako !!! :-) Nakarating ako agad sa cafeteria !

Syempre ayaw kong paghintayin si Xav ko ! Pagdating ko He kissed me *-* but sa cheeks lang :( pero ok narin yun ! Atleast he's being sweet na ! ^_^ Pinag hila nya ko ng Upuan, sabay sabing Anong gusto mo Babe ? Seriously ? Babe ?! *-* since when he call me that ?! Xav you're being too sweet to me ! :-)

Pano ko pa itutuloy yung plano ko kay Akira ?! Kung ganyan ka saken ?! -.- uhm maybe yung pang Breakfasf nalang sabi ko. Okay :-) sabi nya !!! Hay Xav ginagawa mo ba to' para kay Akira o para sakin talaga ? Kasi kung para sakin titigilan ko na si Akira ! Kahit wala pakong ginagawa sakanya! I love you Xav ! At gagawin ko lahat wag ka lang mawala saken ! :-) <3

End Of Marianne's POV

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon