Chapter 41:

3 0 0
                                    

Xav's POV

*Toot* *Toot* *Toot*
May nag vivibrate nanaman??? Akala ko si Marianne yung nagtext. Si Melvin pala! Himala at nagparamdam to' -_- panigurado may kailangan nanaman to. Binasa ko ang Text galing kay Melvin.

From: Melvin(Mhedz)
Tol? Busy? Long board tayo? Sama mo si Johann

Agad naman akong nagreply.

To:Melvin(Mhedz)
Ge. Text ko!

Nag asikaso ako pagkatapos kong Itext si Johann. Mahirap na! Ngayon nanaman lang ulit nag aya yung dalawa. Naligo ako at nagbihis, V-neck black at maong pants ang damit ko at Converse na sapatos.

Malaya akong makakapag Long board dahil wala namang Pasok. Kinuha ko ang Longboard ko at umalis na sa Bahay, pumunta kami sa Tagpuan namin nila Melvin, nauna pa ang dalawa sakin! -_- Pagdating ko ay agad kaming nag man hand! Yung ginagawa namin tuwing magkikita kaming Tatlo, at naglaro na ng Longboard! Halos 2 hours din kaming naglaro ng Longboards hanggang sa napagdesisyonan namin na magpahinga muna, habang nagpapahinga kami biglang inopen ni Melvin yung topic tungkol kay Akira.

Gusto niya raw subukang ligawan si Akira. Pumayag narin naman raw si Jay, kaya wala ng problema. Hindi lang ako umimik may nararamdaman kasi akong Kirot sa dibdib ko, tinapik lang ako ni Johann dahil wala raw ang atensyon ko sakanila. Iniisip ko si Akira. Pumayag ba siya? Imposible naman! Halos lalake na nga magdamit yun -_- o baka naman ayaw lang tumigil ni Melvin???? Teka? May gusto ba siya kay Melvin?????

Pumayag si Jay?! Akala ko ba? Ako yung Gusto ni Akira?! Hayst ang gulo men! Nag uusap yung dalawa tungkol kay Akira samantalang ako' tahimik lang na nakikinig sakanila. Hanggang sa di ko napigilan na di magtanong kay Melvin.
Melvin? Pumayag ba si Akira na manligaw ka? Hindi naman siya agad nakasagot.
H-hindi pero susubukan ko. Sabi ni Melvin. Ah sige goodluck! Saad ko.

Si Johann naman halatang pinipigilan ang tawa! -_- palibhasa may Girlfriend! May girlfriend rin naman ako ah? Complicated nga lang sa ngayon! Tumingin ako sa Relo ko at nag aya na ring umuwi. Pinaalala ko din sa Dalawa na uso pumasok sa Eskwelahan! Namimihasa na sa di pagpasok eh!!!

Habang naglalakad ako pauwi. Iniisip ko kung paano pupurmahan ni Melvin si Akira? Mas lalake pa sakanya yun!!!! Hays nababaliw na nga ata ako! Pero nasasaktan ako! Syempre crush ako ni Akira. Mababawasan tuloy ang nagkakagusto sakin! Yun! Kaya siguro ako nasasaktan dahil dun. Oo, wala ng ibang dahilan.

Yun lang! Kasi mahal ko si Marianne. Kaya di ako pwedeng magkagusto sa iba! Siguro yun nga ang dahilan kung bakit ako nasasaktan. Ewan. Mababaliw lang ako neto' naglakad nako pauwi. Naalala ko nung Tumawag ako kay Akira.

Nabadtrip na ata sakin! Hay natameme ako nung sagutin niya yung Tawag!!! Syempre akala ko di niya sasagutin yun eh! Pano na kaya to? Sa haba ng sinabi niya "Sorry" lang ang nasabi ko! At ang masama pa. Nauutal pako! Pano na to? Ano nalang ang gagawin ko? Kapag nakita ko si Akira ???? Ang tanga lang kasi! Sh*t si Marianne pala. Di nga pala kami okay nun ngayon. Ang dami ko ng iniisip. Mababaliw na yata ako! Bahala na kung magkita kami ni Akira.

Baka hindi niya naman alam na "Ako" yung tumawag sakanya! Sana lang talaga. Wag lang niya malaman. Sa ngayon aayusin ko ang Gulo namin ng Girlfriend ko.

Malayo pa naman ang Lunes, saka ko na iisipin kong pano ko haharapin si Akira! Sa ngayon kailangan ko munang ayusin yung Gulo namin ni Marianne.

End Of Xav's POV

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon