A/N: ⚠️ ATTENTION ⚠️
Hi guyz. Sorry sa mahabang paghihintay ng UD ko!!! >< Sana suportahan nyo parin po ako! Dahil dyan Tatlong POV ng character ang chapter nato' pambawi po ;< Thankyou;*
Godbless :*
-Mj ♡Xav's POV
Ilang buwan nalang, malapit na ang bakasyon! Saan kaya pwedeng pumunta?
Binuksan ko ang Cp ko at naghanap ng magagandang lugar. Mamaya ay nag pop out ang GC naming mga C.A.T Officer. Sabi duon ay may practice kami mamaya sa School! -_- malapit na nga ang bakasyon ito naman ang nangyare!!!! Kaurat!!! Syempre nag asikaso na ko! At pumunta na sa School.Habang nasa trycle ako tinext ko si Marianne na may practice kami. Baka kasi mamaya magalit yun!!! Nakarating naman ako agad sa school. Nagulat pa ako ng makita ko ang mga Dlc duon! Yung band group nila Akira! Naalala ko tuloy nung huling parade nila ang cute ni Akira sa Uniform nila. Natawa pa ako ng mapagkamalan niya na ako si Vince!
Napatawa ako ng maalala ko iyon. Ilang minuto rin bago nakumpleto ang mga Officer. Maya maya'y nagpractice na sila Akira. Asan kaya si Bubwit? Ayon! May nakaagaw lang naman ng atensyon ko!
Yung babaeng naka Tshirt na malaki at Jeans tapos Rubber shoes. Akira's Fashion! Napaka BOYISH talaga oh!!! Nagulat ako ng sumayaw sila! Syempre nakatingin ako kay Akira. Nakakabigla kasi yung Babaeng titibo tibo ay sumasayaw!!! Ang lambot ng katawan niya. Pero hindi mo maiaalis sa mukha niya ang Irita! Siguro naiilang to sa practice nila! Mukhang di niya naman din napapansin presensiya ko! Tinitigan ko nalang siya.
At maya maya ay nag practice narin kami. Nakakapagod ha! Breaktime! Sabi ng Head Officer namin. Inaya ako nung isang officermate ko na bumili. Nagulat ako ng makasalubong namin si Akira kasama si Jay? Ewan ko pero nakaramdam ako ng selos. Kahit alam kong close lang talaga sila. At ang masakit pa dun.
Ni isang tingin o sulyap man lang wala akong napala! -_- Ano bang nangyayare sakin??? Umaasa ako na titingin sakin si Akira??! Para saan? Akala ko kasi Close na kami ni Akira! Kasi binigay ko sakanya yung Headset niya saka tinawagan ko siya pero di niya alam na ako yun! Nakakagago kainis!!!! Ganon nalang? Snob ako?! Gustuhin ko man hablutin si Akira at kausapin di ko magawa! Baka nga wala nga lang talaga ako sakanya!!!!!!
Ang sakit nun ah' matapos namin makabili nung kasama ko bumalik na kami sa School. At pagbalik namin wala ng Dlc kahit isa! Nakauwi na sila! Akala ko magiging maganda ang karanasan ko ngayong bakasyon. Mali pala! Gusto ko sanang kausapin si Akira bago magbakasyon kaso wala akong lakas na Loob! Mamaya mapahiya lang ako sakanya!!!
Knowing her? Yang bubwit na yan! Kahit ata mag lupasay ka sa lupa di ka niyang papansinin! Lalo na kung wala siyang interes sayo!!! Nagmeeting lang kami at pinauwi na rin. Nakakabaliw!!!!!
Umuwi na ako pagkatapos ng Practice namin. Nakakainis bago lang naman sana magbakasyon. Makita ko siya! Kaso hindi eh!!!!!End Of Xav's POV
Marianne's POV
Malapit na ang bakasyon. Malapit ko ng di makita si Xav! Aayain ko sana siyang mag bonding kami dahil malapit na ang bakasyon, ng magtext saakin si Xav at sinabi na may practice sila ng C.A.T Officer. Napasimangot ako at inilapag ang Cp ko sa Ibabaw ng lamesa.
Nakakainis! Bakit naman ngayon pa?! Malapit na nga ang bakasyon sasabay pa yang practice nila!!!!!!! Errr.! Nako! Nakakabwiset!!!!!! Pano nalang kami pag bakasyon na?! Hindi na kami magkikita ni Xav! Kasi magbabakasyon ako! At yun ang di ko masabi sabi sakanya. Ayokong maging LDR kami.
Mahirap! Hindi ko kakayanin!!!! Hindi ko kayang wala si Xav sa Tabi ko! Hindi ko kayang mabuhay ng wala si Xav!!!! I can't!!!!! Kaya naman sinasamantala ko na hindi pa bakasyon. Kasi gusto kong sabihin kay Xav iyon. Pero pano? Kung ganito ang set up namin?!!!!! Tinext ko si Xav.
At tinanong kung busy pa siya? Nagreply siya at sinabi niyang tapos na ang practice nila sobrang saya ang naramdaman ko. Siguro ito na ang right time na sabihin sakanya na Aalis ako. Ewan bahala na!
Basta ang mahalaga makasama ko siya bago magbakasyon! Hindi biro na magkalayo kami. Isa pa, natatakot ako sa LDR kasi karamihan sa ganyan hindi nagtatagal! Syempre ayokong maranasan namin ni Xav iyon.
Hindi ko na pinatagal pa at sinabi ko kay Xav na date kami. Wala akong alibay na sinabi. Basta ang gusto ko lang mangyare ay makasama siya!!!! Bahala na kung paano ko sasabihin sakanya ang tungkol sa pag alis ko' ang mahalaga makasama ko siya ng matagal bago ako umalis. At sana sa pag alis ko, may babalikan parin ako! Mahal naman namin ang isa't isa eh.
Kaya sana kahit anong mangyare, hindi namin susukuan ang isa't isa!!!! Mahal ko si Xav! Sobra! Ipaglalaban ko ang relasyon namin hanggang kaya ko' !!!!!!
End Of Marianne's POV
Kira's POV
Malapit na ang bakasyon! Malapit na!!! Pano nato? Kabadong tanong ko sa sarili ko. Kaya ko ba? Kaya ko bang kalimutan si Xav ng ganon kadali??? Ang imposible naman!!! Kung madali edi sana nuon pa nakalimutan ko na si Xav!!!! Nababaliw na ako! Kinakausap ko sarili ko. Sana maging masaya ang bakasyon ko! Hayyyyy.
Gagawin ko ang best ko' malay ko ba kung malimutan ko na siya diba? Wala namang masama kung susubukan ko ulit!!! Keri ko to!!!! Tutal malapit narin naman ang bakasyon, bakit di nalang ako maglibang nalang muna? Baka sakali na makalimutan ko si Xav sa paraan na iyon?
Baka lang naman eh. Malay ko lang diba? Hmm. Sino kaya pwede kong makasama? Ewan. Bahala na. Basta sa ngayon magpapahinga muna ako dahil pagod ako sa practice kanina. Itutulog ko nalang muna ito!!! ZzZzzzZzzzZzzz....
End Of Kira's POV
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...