Chapter 15:

16 0 0
                                    

Xav's POV

Ang boring nanaman !!!! Tss. Tapos na yung Dance practice nila Bubwit !!! Wala nakong papanuodin !! -.- makahanap nalang nga ng Kakwentuhan !!!

Sakto naman ohh !! Katabi ko si Jay ^_^ makatanong nga tungkol kay Bubwit !!! ^_^ <3 uh? Jay ?
Oh ? Sagot nya

Anong alam mo tungkol kay Bubwit ??? Hehe ? ^_^
Ah ? Crush ka nun ! Tapos may iniistalk yung Lalake ! Ang alam lang naming mga kaband member nya !

May 1st love siya,at matagal na nyang Hinahanap yun,, sa totoo lang hindi lang basta Babae si Akira, isa siyang Babaeng kahanga hanga talaga ! Matagal na kasi nyang hinahanap yung Lalake na di namin kilala ,, ang swerte nga nung Lalake eh ! Mahal na mahal siya ni Akira !

Saka yung palang yung unang una niyang Minahal ,, pero wala kaming ideya kung sino man lang yung Lalakeng yun ! Nawalan kasi si Akira ng communication dun sa Lalake , diba nga Stalker siya !
Wait ??? O.o si Akira istalker ???! Ako
Oo hindi lang halata ! Saka nung nawalan siya ng communication dun ni isang balita wala na syang alam .. Kaya ganon nalang kung hanapin niya yung Lalake -Jay

Pero akala ko ba? Hayyyss wala wala sige salamat !!! Akala ko wala pa siyang minamahal na lalake ! Kase nga Boyish siya diba ?!

Di ko naman inaakala na may nauna ng nakuha ng Puso nya !!! :( sino ba kasi yung Lalake na yun ???!! At sino ka rin ba sa Buhay ni Akira ???!

End Of Xav's POV

**

Marianne's POV

Ba't ganon ??? Parang wala lagi sa sarili si Xav , saka lagi nalang nya kong iniiwan ! -.- dahil ba to dun sa Babaeng Bubwit na yun ???!!! Tss . Ang bata pa ang landi na !!! Humanda ka sakeng Bata ka, tandaan mo mali ka ng binangga !

Di mo pa nakikilala ang isang Maria Marianne Reyes ! I swear pagsisisihan mong nakialam ka sa buhay namin ni Xavier ! Ang akin ay akin lang !!!! At kahit sino kapa !

Kakalabanin kita makuha ko lang ang Bagay na dapat ay Akin !!!! *Evil Grin* maghintay kalang ! Magugulat ka nalang sa gagawin ko sayo ! At sisiguraduhin kong di ka na mapapansin pa ni Xavier !!! ;) just wait little soon ! Baby !!! *Sarcam* Hahaha ! :')

End Of Marianne's POV

A/N: Hi guyz thankyou sa matiyaga niyong pagbabasa kahit maikli ang UD. Sana suportahan niyo po to hanggang Huli. salamat po :* <3

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon