Kira's POV
Pagkatapos kung umiyak ! Dumiretso na agad ako pauwe !!! At natulog sakto naman paggising ko umuulan !!!
Nakikisabay siguro yung Ulan sa luha ko!!! Humarap ako sa salamin at dun ko nakita !!! Isang babaeng Mugto ang mata at namumula ang Mukha !! Hayyyy di naman ako naging Ganto kay Gian noon diba ??!
Pero bakit kay Antipatiko nagka ganto ako ?! Teka ? Di ko pa pala alam pangalan nun !!! Nagmadali nakong mag asikaso, gusto kong malaman lahat tungkol sa Antipatiko na yun !!!
**Fast Forward**
Nakarating din sa school sawakas !!! Hoo' ang pagod !!! Pero hindi kailangan ko na talagang magmadali !!! Paakyat na sana ako sa Room nung Antipatiko na yun ng tawagin naman ako ni Kuya Jay ! Isa sa Band Member namin !!!
Tinanong nya ko kung saan ang punta ko ! Sabi ko may hinahanap lang , total 4rth year din siya sakanya ko na tinanong kung kilala nya yung Antipatiko na yun !!! At sa sobrang swerte ko !
Kaklase nya lang pala yun !!! -.- nalaman ko rin na Xavier Ford ang pangalan nya ! Gwapo naman pala ang pangalan ! Este ang panget ng pangalan !!!! Tss -.- hanggang sa may lumabas na isang lalake !! Ang wafuu nya !! ^0^ ngumiti sya saken !!! Dedma ang Lola nyo' maya-maya pinakilala sya saken ni Kuya Jay ! Tss manliligaw pala !!! Err . Ayaw ko nga !!!
Kaibigan pa naman siya ni Antipatiko este Xavier pala !! Tss nasanay nakong Antipatiko ang tawag sakanya napaka antipatiko naman kasi talaga !!! -.- at itong Melvin daw naman sunod ng sunod saken !!! Sa sobrang kakaiwas ko ! Napatapat ako sa pinto ng Room nila !!! Err. Nakita ko si Xavier nagsasalamin !!! Pagwapo pa !!!
Gwapo naman na este dapat lang magsalamin siya !!! Ang panget nya kaya !!! :3 nagulat ako ng Lumapit siya kay Melvin,naiilang ako na kinikilig !!! Bigla naman nagsalita sa likod ko si Kuya Jay at ang masama pa ! Sinabi nyang Crush ko si Xavier !!!!
Err O.O sa sobrang gulat ko di ako agad nakagalaw !!!! Hiyang-hiya ako !!!!!!!!!!! Sana lamunin nako ng Lupa !!!! At etong si Melvin naman biglang tumawa kahit alam kong peke naman !!! Ha-Ha-Ha tawa ni Melvin,halata mong napipilitan lang ang Tawa niya !!!!
At si Xavier naman nakangiting aso ! -.- mukha siyang Aso bagay na bagay sakanya !!!! -.- biglang umalis si Melvin ! Tapos si Kuya Jay naman di makatingin saken !!!!!!! Err. Pahamak ka !!! Mamaya ka saken ! Bulong ko kay Kuya Jay !!! Nag peace sign lang ang Loko !!!! Hayyysss at si Xavier ayon mukha nanamang Baliw nakangiti mag isa !
Nagulat ako ng may Babaeng lumabas !!! At inismidan ako !!! Taray ha?! Sinong may Crush kay Xav ko??!!! Hanu daw'? Xav nya ?! Sinong Xav ??!!! Pagtingin ko nakakapit sya sa Braso ni Xavier na kinainis ko !!! Tss . Sabi ni Xavier so siya yung Xav na tinutukoy nung Babae ???!!! Teka sino naman kasi tong Babae ???!!! Epal eh !!! :3
Nagsalita bigla si Kuya Jay nagulat ako sa sinabi nya !!! Marianne alam mo wag ka masyadong madamot kay Xav ! Crush lang naman diba ?! Anong masama dun ??!! Seryoso syang masyado ng sabihin nya yun at halata mo na ayaw nila kay Marianne daw ?!
At si Xav naman nakatitig lang saken !!! Err. Naiilang tuloy ako !!! Parehas silang nakatingin saken ni Marianne eh !!! Pinagkaiba nga lang ang sama ng tingin saken ni Marianne !!! -.- panigurado pinapatay nako sa isip neto' bigla naman ako hinila ni Kuya Jay !!!
Hayyysss salamat awwkward kaya yung nangyare kanina !!! Pero nabadtrip ako !!! GF pala yun ni Antipatiko este Xav ???!!! Ba't di ko alam !!! Wala rin naman pala akong karapatan na malaman !!! Tssk !!! Iiyak nanaman ako neto mamaya !!!. Pumunta ako sa isang Room !!! Again umiyak ako ulet !!!
Dun ko narealize na mahal ko na pala si Xav !! Pero ang bilis naman ata ? Siguro nadala lang ako !!! At saka si Gian lang ang Mahal ko !!!! Nag iisip ako ng malalim ng biglang nag ring ang phone ko !!!
*Riiiinnnggggg Riiiiinnnggg Riiiinnngg* O.O O.O O.O O.O
End Of Kira's POV
A/N: sino kaya ang tumatawag kay Kira?! Abangan ! ;) vote and comments po ! Kamsa :*
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...