Chapter 20:

17 0 0
                                    

Melvin's POV

Nang makita kong umiiyak kanina si Akira di ko na mapigilan ang galit ko !!! Di naman ako tanga para di maniwala na may Gusto si Akira kay Xavier!

Nalaman ko lang din yun kay Jay, nung una di talaga ako naniniwala ! Pero kung umiyak to' si Akira grabehan na!!!

Ang tanga lang ni Xavier ! Mahal na nga ata sya netong' Bubwit nato' kinomport ko si Akira kanina , at sa totoo lang naawa ako kay Akira ! Kaya nga napag desisyonan kong Ligawan siya eh!

Baka sakaling sakin mabaling yung pagmamahal nya, hayyss umaasa lang naman ako sa wala , pero susubukan ko parin, at yon nga ihahatid ko na si Akira sa room nila.

At tinanong ko siya kung pwede ko siyang Ligawan ! Isa lang ang sinabi nya, "Di ko alam,siguro wag na muna andami ko kasing problemang iniisip ngayon" at sakto naman pagkarating sa Room nya nag pasalamat nalang siya, at umalis narin ako, masakit, masakit mareject ng isang taong mahal na mahal mo.

Pagkatapos kong ihatid si Akira pumunta nako sa Room at sakto naman andun si Xav, mapagtripan nga, sinabi ko sakanyang liligawan ko na si Akira, and guess what , halata mong galit na siya sakin ! Tss .

Eh gago din naman pala siya eh !!! Tss. Di lang siya Gago tanga pa !!! -.- Maya-maya di na ko inimikan neto' hayysss !

Asan naba kasi si Johann ??! Lagi nalang yung Late ! -.- Umalis narin ako sa Room tutal wala naman ng Teacher !!! -.- At saka gusto ko munang maglibang ngayon !!!!

Pumunta ako sa Lugar kung saan nakakaparelax !!! Hooo ! -.- Akira Mae Villazuz mahal na mahal kita, at di ko hahayaang masaktan kapa lalo sa Gago kong Kaibigan !!! :(

End Of Melvin's POV

A/N: Curious po ba kayo kung bakit walang kaibigan si Akira ??? Kase nga ho' di pa po sa part nato' nakilala ni Akira yung 2 bff nya, yung tinutukoy nya po kanina sa Chapter 1 or 2 ayy yung isang Kaibigan nyang Di pala siya tinuturing Kaibigan! Kaya naman di ko nalang ho' sinulat ! :) dahil wala rin naman pong kwenta kong isusulat ko pa, lalo na po at True To Life Story po eto' yun lamang po at  Maraming Salamat !!! :* <3

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon