Xav's POV
Monday may pasok nanaman, sinundo ko na si Marianne, pag dating sa school pumunta kami agad sa Canteen, parehas kaming di kumain eh, nagulat ako nung makita ko si Bubwit este Akira mukhang di niya naman kami napansin, ako na yung Umorder ng pagkain namin ni Marianne papunta na ko sa table namin ng makita kong nagmamadali si Akira na ubusin yung pagkain niya?
Bakit naman? Sa sobrang pagmamadali niya di niya ata napansin na naiwan niya yung Earphone niya? Di ko alam kung kukunin ko o ano, natapos narin kami ni Marianne kumain palabas na kami ng Canteen, naisip kong kunin nalang yung Earphone niya ibabalik ko nalang to sakanya pag nag kita kami pagkatapos nun pumunta na kami ni Marianne sa Room sakto naman yung dating nung Prof namin !
Nagulat ako ng biglang lumapit sakin si Jay yung kaband member ni Akira .
Musta ? Sabi ni Jay -_- di naman kami gaanong close neto' sila Melvin at John kasi di pumapasok. -_-Kinausap lang ako ni Jay syempre kinausap ko rin ayoko namang magmukha akong Suplado' nga pala di kami magkatabi ng Upuan ni Marianne hiwalay kasi ang Babae sa Lalake, sabi yan ni Ma'am Villez pero minsan tumatabi sakin si Marianne depende sa Prof kung papayagan siya ! Nga pala naalala ko yung Earphone ni Akira di ko alam kung ibibigay ko kay Jay o kung ako nalang ang magbibigay, baka kasi magalit pa sakin isipin nun pinagtripan ko siya!
Hinahanap nya kaya to? Baka naman di niya to hinahanap sayang naman. Nung umalis yung Prof namin, nag soundtrip ako, gamit yung Earphone ni Akira ang ganda nung Earphone niya panglalake yung Design, boyish na boyish nga siya, Nalibang ako sa pakikinig ng Music di ko namalayan uwian na pala.
Lumapit sakin si Marianne at sinabing mauuna na siyang Umuwe "Ok Ingat" yun lang nasabi ko, palabas nakong Room ng makita kong umiiyak si Akira kay Jay? Bakit naman kaya umiyak yun?
Nagulat ako ng bigla siyang Tumingin sakin! Namumula narin yung Mata niya! Di kaya hinahanap niya tong Earphone niya???
End Of Xav's POV
Kira's POV
Nalibot ko na ata buong Campus di ko parin nahahanap yung Earphone ko (×_×)
Naiiyak nako! T.T sa dinami dami ng pwedeng mawala bakit Earphone ko pa?! Bulyaw ko! Mukha nakong tanga ! -_-Ayoko na! Pagod na ko sa kakahanap!!!!
Pumunta ako sa Room nila Kuya Jay! Sakto naman palabas siya ng Room! Di ko napigilan, umiyak ako sakanya agad saka ko sinabi yung nangyare crying baby itsura ko! Di ko na ininda kung andyan si Xav o ano!Ang importante makita ko yung Earphone ko! Sobrang mahalaga yun sakin! Binigay pa yun ng isang tao na sobrang mahalaga sakin! Kaya ganon nalang kung pahalagahan ko yun! Naramdaman kong may nakatingin sakin, nung tignan ko kung sino yon! Si Xav? Teka? Bakit parang kamukha nung Earphone ko yung Suot niya??? Ano ba yan?! Nababaliw na siguro ako! Hays di ko nalang pinansin, pauwi narin sila Kuya Jay kaya naman sumabay na ko kay Kuya Jay, naglalakad ako lutang yung Isip ko! Hays!
Nagulat ako ng bigla akong hilahin ni Kuya Jay! Ako O.O huh? Bakit? Pag tingin niya sakin halata mong galit siya!!
Muntik kana mabanggaan! Galit na bulyaw niya sakin. Huh? Sorry po sabi ko hays asan na ba kasi yung Headset ko ???!Hinatid ako ni Kuya Jay sa bahay, di narin siya nagtagal at umuwi na rin siya, hays nakakainis lang, walang tao sa bahay? Boredome -_- pansin ko lang, lagi nalang walang tao sa bahay! O baka naman natitiming lang? Na kapag kailangan kong mapag isa, talagang Mag isa lang ako -.-7
Hays buntong hininga ko, pumunta ako agad sa kwarto binaba ko lang yung Bag ko at humiga sa kama.Saktong bumuhos yung Luha ko' lagi nalang, naiiyak ako sa Walang Dahilang bagay!!!
Pati ba naman Earphone kailangan kong iyakan?! Di nako nag abalang mag bihis at natulog nalang.
*Time passed*
Nagising ako ng maramdaman kong nagvivibrate yung Cp ko' tamad kong Kinapa yun at saka tinignan kung bakit nag vibrate yung Cp ko' may nagtext pala ×_× unknown nanaman?!
Unknown:
HiMe:
Who the Hell are you?!Unknown:
Your Admirer!Me:
Admirer your Face ×_×Unknown:
Namimiss mo ba yung Earphone mo?Me:
Sino ka ba?!*10 minutes later* arrrgh! Di parin siya nagrereply! Naiinis ako! Sino ba siya?! Siya kaya yung kumuha ng Earphone ko?! Hays! Errrr! Kabadtrip! Tatawagan ko na sana ng bigla akong tawagin ni Mama, kakainin na raw *_* akala ko maaga pa, pagtingin ko sa Cp ko 8:30 pm? Like Eff?! Ilang oras akong tulog ???? Ni hindi man lang ako kumain ng Lunch T^T Shemmeness!!!!
Dali dali akong nagbihis at lumabas ng Kwarto! Kakain ako!!! Bahala na yung Unknown na yun!!!
End Of Kira's POV
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove With The Playboy
Romance"Forgive...Yes" "Forget...NEVER!!! Isang Akira Mae Villazuz babaeng nainlove sa Taong di siya kayang Mahalin, at Taong may Mahal namang Iba, at naniniwala sa Word na M.U ******** -M.U bukod sa Mutual Understanding may iba pa pala itong ibig sabihi...