Chapter 18:

15 1 0
                                    

Xav's POV

Nakapag isip nako' titigilan ko na si Akira , ayaw kong ipag pilitan yung sarili ko sakanya, lalo na ngayong may Mahal naman pala siyang Iba :-( sa tingin ko itutuon ko nalang kay Marianne lahat ng atensyon ko, at babawi ako kay Marianne dahil alam kong andami ko ng pagkukulang sakanya !

I'll try my best para lang makabawi kay Marianne :) at di naman ako nabigo , dahil ngayon napapasaya ko siya :) pagkadating nya pinaghila ko siya agad ng Upuan, at tinanong kung anong gusto nya? Syempre i I call her Babe para sweet ;) natulala sya at di agad nakasagot sakin , uhm yung pang breakfast nalang, sagot nya ! So as she said yun ang inorder ko para sakanya , :) pabalik nako sa table namin ng Makita ko si Akira !

Natulala sya samin ni Marianne , siguro first time nyang makita na naging Sweet ako sa Gf ko ! Kaya naman pagdating ko ay umupo ako agad at di na muling tinignan pa si Akira , at sinubuan ko si Marianne :) alam ko nakatitig lang samin si Akira at di rin yun napapansin ni Marianne , at sa sobrang saya ni Marianne nag open siya ng nakakatawang joke at dun nagtawanan kaming dalawa !

At di ko inaasahan na makikita kong muli ang pagtulo ng luha ni Akira ! Siguro naiinggit lang siya , kasi nga wala pa yung Lalakeng hinahanap niya !

Hayyysss di ko nalang pinansin ang pagtakbo nya , dahil ayaw kong lalo pang gumulo ang puso ko sa kakaisip kong ano ba siya saken ! :( Kung alam mo lang Akira, natatakot akong mahalin ka, dahil nalaman kong may Mahal kanang iba , lalo na 1st love mo pa, ano nga ba namang laban ko sa unang Lalakeng minamahal mo?! :( pagkatapos ni Marianne kumain pumunta na kami sa Room namin !

Tahimik lang kami ni Marianne naglalakad habang naka holding hands , pagpasok namin wala pang teacher, kaya naman nanahimik lang ako sa Upuan ko, nainis ako ng tabihan ako ni Melvin ! Tss. Nag iinit dugo ko kay Melvin ! Kahit kaibigan ko siya di ko parin maiwasan na di magalit sakanya !

Hayysss ! Kinontrol ko sarili ko ! Dahil ayaw kong mag away kami neto' ! Nagulat ako ng sabihin niyang Liligawan nya nadaw si Akira ! Ok yun lang ang tangi kong nasabi !

Dahil alam kong wala akong karapatang makialam sakanila ! At sabi pa ni Melvin nakita nya raw si Akira kanina nakabangga nya, at nakita nyang umiiyak ! Tss . Yun na siguro yung nakita nya kami ni Marianne kanina sa Cafeteria ! Tss .

Ano nga ba naman pake ko dun ?! -.- di ko nalang pinansin si Melvin at nag sountrip nalang ako ! -.- wala pa kasi si Johann ! Late naman yun lagi eh ! Tss.

End Of Xav's POV

A/N: Next day naman po ang UD theenkkyuuu ! Mwa ! :* <3

Unexpectedly Inlove With The Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon