Chase's POV
Kanina ko pa hinahanap si Max pero ni anino hindi ko nakita. I might be crazy but I am worried dahil baka kung ano na ang nangyari sa babaeng yun. Mas gugustuhin ko pa na sana busy ito sa kakatingin ng catalogue ng mga sasakyan ko. But I have no sight of her. Damn it!
"Sir, the program is about to start." Saad sa akin ng event organizer.
Tiim bagang akong tumango rito. Max, better to show up yourself, before I will use my private army to find you. Hindi ako nagbibiro, ipapahalughog ko talaga ang buong resorts world mahanap lang ito. She is not even answering her phone.
I walked to the stage. Nagsimula na akong nagbigay ng speech at pasasalamat sa matindi at mainit na pagtanggap ng mga pinoy sa FCR Inc. Medyo naging mahaba din ang naging speech ko bago pa sinimulan ng emcee ang pagpapakilala sa mga naunang sasakyan.
Inihawi ang nakatakip na silver cloth sa unang sasakyan. It was a yellow sports luxury car with a unique design. May babae din doon na nakadilaw and undeniably sexy. Kitang kita ko ang ngiti ng mga gagong kaibigan ko. I know they are not grinning because of the car but because of the girl standing next to it. Bastards.
Sumunod naman ang asul na luxury sports car na iba din ang model and still there is a sexy girl standing next to it and flirtatiously waving. Weird, hindi man lang ako tinablan. Di tulad ng dati malamang parang asong ulol na ako ngayon na nakangisi and worst baka naglalaway pa. But I don't know what is happening to me. Unti unti akong nawawalan ng gana. I still do screw girls but not as much as before.
Sunod na inilabas ang itim na sports car and a girl in a black dare devil sexy attire was making a round ramp on it. Ligalig naman masyado yung mga kaibigan ko. I have this feeling that later on matetake out ang mga ito.
Inilabas na rin ang pan-apat, it was a white sports car with different design at ang model naman nito ay isang sexy angel na pakiramdam mo ay siyang hihila sayo patungong impyerno.
People were taking pictures of the cars even media. But my friends are taking pictures with the models. Hindi ko alam kung anong ulo ang gamit nila. Ang taas ba o ang baba.
I am here on the stage sitting pero nasa gilid kami since ang pinakahighlight ng gabi ay dito sa gitna lalabas. It is my red sports car who was genetically design for racing and speed maniacs.
My eyes still roaming around and trying to look for Max. Palagay ko ay nandito siya sa crowd at nanonood. There is no way that she's not going to watch this dahil kanina pa yun excited. Naasar pa nga ako ng sabihin niyang mahal na mahal niya ang mga sasakyan. I have this feeling na parang naaasar ako sa mga sasakyan and I just want to smash them.
Biglang dumilim ang paligid then the spot light directed at the center stage. Alam ko na palabas na ang main unit of the night. I lick my lower lip dahil excited din ako na makita ito ng buong mundo. Then it slowly rising up. Una kong napansin ang babaeng nakatagilid pero hindi ko kaagad ito nakita ng buo dahil nasa kabilang side ito. She was making a pose seductively kaya napataas naman ang kabilang sulok ng mga labi ko. Not bad. Naituran ko na lang.
She started to shift and walk sexily around the car pero nanlaki na lang ang aking mga mata. My eyes immediately rake her from head to toe and those killer legs! Max? What the hell is she doing there?
She's wearing a body hugging lacy dress na kahit may sleeves pa ito ay sobrang ikli na naman na konting tuwad na lang nito ay kitang kita na ang kaluluwa. I am mentally cursing my mind. Before, I like seeing girls wearing this type of clothing. This is every man's fantasy. Alam naman natin lahat na madali lang ma stimulate kaming mga lalaki through strong visual cues. But fuck, bakit pagdating kay Max ay naiinis ako. Hindi ko sa sinasabing hindi siya magandang tingnan, heck she is fucking hot and gorgeous at ayokong makita siya ng iba na ganito! Gusto ko ako lang! But what the fuck?! Why am I even too possessive? Noong nakaraang lingo ko pa itong napapansin sa sarili ko. Feeling ko para akong tatay na may anak na maganda at hindi pwedeng makita ng iba ang aking magandang anak. But I freaking know na hindi anak ang tingin ko kay Max.
BINABASA MO ANG
She's the Man |BBS 1|
Romance|COMPLETED| Her name is Sapphire Emerald Maxine Lopez. Daughter of Natalie and Robert Lopez and the only sister of Tyler Jones Micheal Lopez. Ang hahaba ng mga pangalan nila di ba? Well it was because of their mom na talagang pinaghandaan ang mga pa...