Chương 2: Bắt đầu tại thế giới mới

5.8K 233 63
                                    

                                               Chương 2: Bắt đầu ở thế giới mới



       _Tiếp tục kết thúc ở chương  1 nhé.

            Khi tôi đang trong lớp cải vả với bọn bắt nạt tôi và đang ẩu đả chuẩn bị đánh nhau thì một luồng sáng trắng xuất hiện dưới nền lớp học và cuốn cả 5 chúng tôi vào trong đó.

            Sau khi bị cuốn vào cái ánh sáng chói mắt đó, tôi dần lấy lại được thị lực và nhìn ngó xung quanh mình. Một khung cảnh xa lại đập vào mắt tôi, xung quanh là 4 người còn lại đang nằm trên nền đá, bao bọc chúng tôi là 4 trụ đá lớn đặt ở 4 hướng, trên đầu chúng tôi là một bầu trời xanh ngát, cao hút vốn rất hiếm thấy tại một thành phố như Tokyo.Sau khi lấy lại nhận thức hoàn chỉnh của mình, bọn kia cũng đã dần tỉnh dậy, tôi thấy một cô gái xinh đẹp đứng trước mặt, có thể nói là 1 vẻ đẹp mà tôi chưa từng gặp, thuần tí và dịu dàng, cô ấy đang mặt một bộ đồ trắng với cái mũ chùm đầu giống như của một tôn giáo nào đó. Bọn kia cũng đã dần ý thức được tình huống xung quanh, chúng đang tỏ vẻ bối rối trước vụ việc xảy ra.

            -"Ta là Ariga Hrutiga Von Sana, công chúa của quốc gia Hrutiga này, xin chào các vị anh hùng" [Công chúa]. Cô ấy vừa nói vừa nở một nụ cười nhẹ nhàng nhưng duyên dáng, phía sau cô ấy là khoảng 10 người lính có trang bị đầy đủ với gươm và áo giáp như kiểu các chiến binh các thế kỉ trước ấy.

            -"Ờm....M..mà khoan..n đã!!! Công chúa?? Hrutiga?? Anh hùng??"[ Cả 5 người]. Tất cả chúng tôi đồng thanh, hàng loạt câu hỏi được đặt ra trước cô gái tự xưng là'Công chúa' kia.

            -"Trước hết cho tôi hỏi 'Đây là đâu?, thưa công chúa-sama"[Aruto]. Lấy lại bình tĩnh thằng đẹp mã Aruto đặt một câu hỏi lịch sự và cúi đầu ( hèn chi nó có harem).Câu hỏi đó cũng sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người ở đây. 3 cô gái kia ẫn còn thể hiện khuôn mặt đang bối rối nhưng vẫn cố bình tĩnh lại để nghe câu trả lời, tôi cũng vậy.

            -"Mọi câu hỏi của mọi người sẽ được giải đáp khi chúng ta vào cung điện và gặp cha ta, Vua của quốc gia này"[ Công chúa]. Cô công chúa từ tốn trả lời trong khi vẫn giữ một nụ cười trìu mến nhẹ nhàng, | tôi phục rồi đấy, chắc đây là bước cơ bản khi giao tiếp với người trong cuộc nói chuyện mang tính chính trị|. Gương mặt của bọn Aruto bây giờ đã bình tĩnh hơn và gật đầu theo cách nói của công chúa.

           -"Bọn tôi sẽ đồng ý theo ý kiến của công chúa-sama"[Aruto]. Tên đó nói thay cho tất cả chúng tôi, tuy không thích nhưng tôi cũng đồng ý với ý kiến trên. khuôn mặt công chúa vẫn đang tươi cười trong khi hàng chục tên kị sĩ kia đứng thành hai hàng dọc nghiêm chỉnh chừa lối đi ở giữa.

           -"Vậy mời các vị anh hùng theo ta và từ nay hãy gọi ta là 'Ariga' nhé!!!"[ Công chúa], chúng tôi gật đầu và đi theo phía sau cô công chúa kia, bước vào một dãy hành lang lớn dài, hai bên tường được chạm khắc những hình ảnh tinh tế rất đẹp, treo những bức tranh tuyệt phẩm, nhìn thôi cũng biết là đang ở trong lâu đài của vua.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ