Chương 49:

2.4K 210 90
                                    

-----------------------------

I have come back, tôi đã quay trở lại rồi đây.

Sau khi thi đại học xong cảm thấy con đường đến bình dương gần quá. Đề có lẽ khó với ta nên thi không được tốt, điểm không hề cao. Nhưng cũng quay lại đây với các  bác rồi đây.

Ta đang có ý định lặp thêm một acc watt, đương nhiên sẽ là âm thầm lập để thực hiện các tác phẩm còn lại. Vì thấy khá áp lực hơn lúc trước, nếu làm một chap k đủ chất, nhạt sẽ bị nhiều người lên án lắm, tuy là khá thích cảm giác nhiều người cmt.

Có thể các bác sẽ vô tình đọc một vài tác phẩm của ta mà méo biết.

Thôi tào lao đến đó thôi, bây giờ quên hết mạch truyện rồi, k biết sao đây. Bây giờ có thời gian có lẽ sẽ tham khảo các tác phẩm khác cũng như đọc lại tác phẩm của mình để gợi cảm hứng cũng như nhớ chi tiết chuyện.

---------------------------

Sau khi phá hủy tầng đó, và chặn đường đi xuống các tầng dưới chúng tôi bắt đầu tiếp tục di chuyển. 

"Vậy từ đoạn này trở đi,sẽ không còn những mạo hiểm giả yếu nữa, nhưng cũng sẽ xuất hiện những người mạnh hơn, tuy không nhiều", tôi nói với Yui.

"À lúc nãy anh dám để em làm con tin đó nhé, anh sẽ bị phạt mới được", Yui nói với tôi với cái nhìn đắm đuối.( *cười gian*)

Tôi cười vui vẻ, trong khi Asp và Eli đang gây sự với nhau.

Chúng tôi tiến thẳng xuống tầng 11, sẵn tiện thu thập một vài vật phẩm có trong danh sách cần tìm, chủ yếu là các vật phẩm hiếm.

Quả thật, khi bước xuống tầng dưới, ma lực càng ngày càng mạnh thêm. Bắt đầu chúng tôi thấy sự xuất hiện của các quái cấp A và S. Asp và Eli dễ dàng tiêu diệt chúng.

Thanh kiếm bóng đêm của tôi đã được khôi phục, nên giờ tôi có thể sử dụng nó thay vì dùng cây Cuồng Hận Kiếm, hoặc một vài cây khác.

Tôi nhẹ nhàng tiêu diệt từng con một.

Từ đầu tầng 11 tới giờ tôi chưa gặp một mạo hiểm giả nào cả, chỉ toàn là quái vật quái vật ở muôn nơi. Số lượng của chúng cũng đông và mạnh hơn nhiều so với các tầng thấp.

Cứ như thế, chúng tôi tiếp tục càn quét tất cả các tầng để nhanh chóng xuống phòng Boss.

Tầng 12, rồi tầng 13, tầng 14,.... Cấp độ quái vật ngày càng cao, nhưng vẫn chưa thấy mạo hiểm gia nào.

Dừng lại ở tầng 18, tôi đột nhiên nhận ra những xác quái vật bị xé ra từng mảnh, những lổ đất to tùng dưới chân, khung cảnh xung quanh hang động bị tàn phá khá nặng. Có nhiều vết máu cũng như vết cháy xém, của bọn quái vật cũng như là của con người.

Như vậy tức là là ở đây đã xảy một cuộc chiến khá là ác liệt.

Những ánh mắt phát sáng từ trong bóng tối, những cái nhìn lặng lẽ nhưng chứa đầy sát ý. Những người bình thường chắc chắn sẽ không nhận ra. Nhưng có một bọn quái vật khá mạnh đang ẩn trốn trong bóng tối của tầng này.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ