Chương 58: Vở Kịch Huy Hoàng

2.4K 183 82
                                    

-------------------------------------

Nóng nực quá nên lười ra chap, chứ thời gian bao la, đến giờ vẫn còn hè :))

Mấy bộ kia tới tiến độ mà mình mong muốn rồi, tạm thời ít ra chap hơn tí.

-------------------------------------

Phía bên dưới hiện giờ chính xác là 1 cuộc đại chiến giữa loài người và ma thú. Hàng trăm nghìn con ma thú từ mạnh đến yếu đang bao vây và tấn công phía con người.

Phía con người thì chỉ khoảng 5 nghìn người nhưng đều là tinh anh. Có cả các anh hùng và Thánh Nữ nên phía con người không hẳn là hết hi vọng.

Nhưng....

Không những ở đây, đoàn quân ma thú không công kích riêng ở đây.

Tôi nhìn về phía Bắc và phía Nam, cả 2 thành phố lớn của hai hướng đó đều đang bị tấn công, tuy số ma thú ít hơn nơi này nhưng cũng dư sức hủy diệt vài thành phố.

Không những thế, chúng còn gửi các ma nhân thâm nhập vào bộ máy thành phố và giết chủ chốt nữa. Đây là một cuộc chiến được lãnh đạo khá là tài ba, không những chiến đấu trên mặt trận, còn về cả phía kinh tế nữa. 

"Mà thôi bỏ qua chuyện đó đi!", tôi thì thầm và ngồi trên vách đồi nhìn xuống phía dưới, muôn trùng vụ nổ, phép thuật,.. tiếng la hét, gầm gú,....ngập tràn mùi máu tanh, mùi cháy khét,....Một quang cảnh thật hoảng loạn, mây đen che lấp bầu trời.

"À Yui này, em cũng lại đây nhìn đi", tôi gọi Yui lại và Yui lại ngồi xuống cạnh tôi.

"Phía dưới là bọn anh hùng đang tích cực đánh nhau, phía sau chúng là 1 người con gái, liên tục phát ra ma lực bảo vệ anh hùng và tấn công ma thú. Còn phía trên nữa là 3 đứa giống như Triệu Hồi Sư  đang điều khiển các ma thú đánh nhau phải không.", tôi hỏi Yui.

"Hình như bọn chúng thật sự mạnh lên nhỉ, cây Thánh Kiếm đó thức tỉnh rồi kìa, nói chung bây giờ nó mạnh hơn SSS 1 chút.", Yui nói với tôi khi vừa nhìn xuống dưới.

Bên cạnh, Asp cũng ngồi cùng và làm mặt nghiêm túc cùng hành động gật gật đầu sau khi Yui nói.

"Này tên ngố Asp, có 1 vài con ruồi nhặng đang tiến tới chỗ ta kìa"[Eli], đột ngột Eli lên tiếng cảnh báo cho Asp.

Đúng thật là có 1 vài con ma thú cấp A đang bay tới chỗ chúng tôi, tình nguyện làm bữa trưa cho Asp.

"Các tên Triệu Hồi Sư kia cũng có thể triệu hồi Rồng nữa kìa", tôi chỉ xuống dưới, nơi các tên Triệu Hồi Sư đang triệu hồi những ma thú khác.

Nhưng cái tôi muốn quan tâm hơn là đội Anh Hùng kia cơ.

Một chiến trường vô cùng rộng, có thể dùng tất cả sức mạnh mà không sợ ảnh hưởng tới người khác, nên tôi đang mong sức mạnh thật sự của đội anh hùng.

Phía ma tộc, ngoại trừ ma thú và ma nhân tộc thì có 1 vị tướng lĩnh quen thuộc của ma tộc- Hendorick. Bây giờ hắn đã quay lại trả thù.

Hắn ta trực tiếp đối đầu với Aruto, nhưng không phải yếu thế hơn và có phần chiếm thế thượng phong hơn tên anh hùng kia.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ