Chương 63:

1.3K 92 28
                                    

Cái cảm giác viết hơn 6k chữ xong, định sao chép xuống word để lưu trữ, xong lại nhấn nhầm thành delete all, nó high vailone raaaaaa. Hôm qua chửi ít trời lắm, suýt nữa thì del mẹ nguyên bộ truyện :))

Hôm nay lại viết lại từ chương 63, fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk. ( 9/3 )

Giờ bắt đầu từ đâu

--------------------------------

Sau 1 khoảng thời gian khá là dài tịnh dưỡng thì cuối cùng tôi cũng có thể đi lại và hoạt động bình thường như bao người khác.

Sau khi hành trang đã chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi lên đường.

Bước ra khỏi hang, tôi hít 1 hơi thật sâu, nhưng cảm giác thì không có thoải mái gì. 

Cây cối chết héo, mặt đất khô cằn, xác động vật đang thối rữa, không có 1 tí sức sống nào cả. Huyết Tế thật đáng sợ, không ồ ạt, không sát thương mà im lặng và lặng lẽ lấy hết toàn bộ sức sống của sinh vật.

Không để sót 1 thứ gì trên phạm vi của Huyết Tế, 1 thứ vô cùng nguy hiểm.

Hiện giờ tôi không biết mục tiêu của tôi là gì nữa.

Đánh bại 3 vị thần tối cao? Tôi có quá ít thông tin, tuy sau khi tỉnh lại tôi nhận được khá nhiều thông tin nhưng nó vẫn còn quá ít, bản chất của 'Hệ thống' là gì, tôi vẫn chưa hiểu rõ. Tôi không có ý không tin cha Yui nhưng thực sự quá ít thông tin, sự thật như thế nào tôi không rõ. Có lẽ tới khi nào tôi có nhiều thông tin hơn nữa, đủ để kết luận, tôi sẽ có hướng đi của mình.

Đánh bại anh hùng? Hay là tiêu diệt Quỷ Vương? Thực sự tôi thấy không nên, cả 2 phe hiện đang đều án binh bất động, Giáo Hội cũng ra mặt rồi, tức là bên Quỷ Vương sẽ có động thái khác. Nhưng hiện giờ cuộc chiến tranh đó chưa diễn ra.

Tôi không phải là anh hùng, tôi cũng không phải người cứu rỗi, thực sự thì tôi thấy sự tồn tại của mình không có cũng được có cũng chẳng sao. Mọi thứ để cho tương lai quyết định.

Sau vài lần bàn bạc với mọi người thì chúng tôi quyết định trước hết chúng tôi sẽ đi khám phá hành tinh, còn thứ gì xảy ra thì nó sẽ xảy ra.

Từ lúc tôi đến hành tinh này cũng đã rất lâu rồi, tôi cũng đi nhiều nơi, nhưng đa số vẫn ở lục địa Vanlorit lục địa dành cho con người, các lục địa khác gần như tôi chưa từng đặt chân tới. 

Chúng tôi khởi hành đi tiếp, nhìn từ bên ngoài chúng tôi không khác 1 nhóm lữ hành bình thường là mấy, không có ma lực toát ra ngoài.

Hiện giờ, tôi giống như một người bình thường, các chỉ số chỉ bằng với người bình thường, toàn bộ chỉ số đều biến mất, ngay cả các trang bị trên người tôi cũng bị vô hiệu hóa. Với tình trạng này chỉ cần Yui toát ra 1 tí ma lực cũng đủ tiễn tôi đi rồi.

Thực sự thì tôi hơi thấy tạ cho mọi người....

Về phần ma thú, Asp người luôn luôn xử lí hết bọn ma thú. Thực sự nếu Asp chỉ ở dạng rồng con và không dùng sức mạnh của mình thì tôi quên luôn Asp là 1 con rồng hùng mạnh được kính sợ và cúng tế luôn chứ đùa.

The rise of the uselessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ