------------------------------
Mấy hôm nay không viết vì hôm trước ta buồn quá nên đập laptop lấy vui. Tốn hết vài củ sửa lại ăn chửi sml.
Với mấy hôm nay lo làm hồ sơ nộp đại học, cực bỏ bà. Chạy vài trăm km lấy tờ giấy rồi về rồi hôm sau lại chạy lên. Ngày mai còn lên 1 lần nữa, lần này nộp hồ sơ thật.
À với dù tất cả các bộ truyện không còn ai đọc ta vẫn viết bình thường. Viết truyện là 1 cách thư giãn rất hiệu quả, nên không bỏ đâu, hôm rài viết bộ game được vài chap chơi, riết đủ thể loại cmnlr.
-------------------------------------
"Ngươi làm Yui khóc nhỉ???, cái giá như thế nào đây??", tôi cười trước mặt hắn, trong khi hắn bị vô số những thanh kiếm đâm vào cơ thể.
"Vô lí!!"[Alec], hắn gượng dậy, đứng dậy một cách khổ sở.
"Không ai có th----"[Alec], hắn vừa mở miệng nói.
Tôi ngay lập tức đấm thẳng vào mặt hắn, khiến hắn bay rất xa và va vào vách đá xuống tầng 21. Ngay lập tức di chuyển với tốc độ cực nhanh đến ngay vị trí hắn va vào trong chưa đầy 1s. ( hôm trước ngắt đoạn thế là ai cũng nói chỉ số main để trưng ^^)
Khuôn mặt hắn bây giờ bị biến dạng, máu chảy từ khắp nơi trên mặt, nhưng hắn vẫn cố nói gì đó.
Tôi cười với hắn và ngay lập tức túm lấy đầu hắn vật thật mạnh xuống mặt đất, mặt đất bị lún xuống 1 chút.
"Ngươi đang tuyên chiến với toàn thể ma tộc đâ----", hắn chưa kịp dứt câu.
Dùng 1 lực cực mạnh đấm xuống thẳng cơ thể hắn. Cả bức tường xuống tầng 21 gần đó bị nứt bắt đầu vỡ ra, mặt đất tạo thành 1 cái hố khổng lồ, đất đá xung quanh bay thẳng lên bầu trời rồi tan nát. Xung chấn thổi bay mọi thứ xung quanh bay đi rất xa, tay của tôi cũng đã xuyên thủng ngực hắn.
Xong tôi nắm lấy đầu hắn rồi ném đi ra thật xa ( nghi vấn main nghiện chiêu 'đạn thịt' của thằng anh hùng ).
"Dơ bẩn!!", tôi đưa tay dính đầy máu của hắn lên.
Từng bước, tôi bước lại nơi hắn nằm bất động.
"Ngươi không thể giết được ta đâu, shhh, ta bất lão và Quỷ Vương sẽ lại ban sự sống cho ta một lần nữa"[Alec], hắn vừa nói vừa ho ra máu.
Vừa dứt lời hắn biến thành dạng khói, một ngọn khói màu đen chứa đầy ma lực hắc ám bao quanh tôi và khu vực xung quanh. Tôi vẫn đứng đó không nói gì.
"Giờ ngươi không thể tấn công ta, và chết dần chết mòn trong hắc ám, Haha"[Alec], lời nói của Alec vang trong đám khói mù mịt.
"Thế à!!!", tôi cười lên một tiếng.
"Chết đến nơi còn cuo-----", hắn vẫn chưa dứt tiếng.
Tôi đặt tay ra sau lưng của mình, từ từ nắm lấy 1 bao kiếm màu đen huyền. Dần dần nắm lấy một thanh kiếm đang bọc cái bao kiếm đen huyền ấy. ( ăn lozzz r )
Rút thanh kiếm ấy ra khỏi bao kiếm, chợt toàn bộ làn khói hắc ám đang bao quanh Sechi bị thổi bay và tan biến trong hư không. Để tên Alec hiện lại hình dạng con người trước mặt Sechi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...