------------------------------
Mới đây đã 39 chương rồi, nhanh thật. Và cũng cám ơn tất cả mọi người ủng hộ trong thời gian vừa qua. Mình sẽ cố gắng để hoàn thành chuyện.
Hôm rài không ra chap vì LƯỜI.
Ta viết đôi khi đi vào thế bí, nên khó viết tiếp thôi.
Mà dạo này OLN đang có xu hướng phát triển mạnh trên watt với tần suất đăng truyện nhanh và nội dung phong phú. Các tác giả thì cũng chỉ là đọc giả như mình, vì đam mê nên họ viết thôi.
Vì vậy đừng có chê bai họ ( và mình ), hay thì xem không hay thì lặng lẽ ra đi hoặc để lại bình luận góp ý. Khi các tác giả đọc họ sẽ rút kinh nghiệm ( ngay cả mình ).
Còn việc mình viết thường sai chính tả, thôi bỏ đi lười lắm.
---------------------------------
Cả hai chúng tôi bình thản bước về phòng, mặc kệ tên anh hùng kia đang cực kì tức giận.
Chúng tôi trở về phòng để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc được tổ chức vào vài giờ nữa. Chúng tôi được Hoàng gia chuẩn bị một căn phòng khá lớn nên sinh hoạt cũng khá dễ.
"Này Sechi, tại sao anh không đánh chết tên lúc nãy", Yui hỏi tôi trong khi vẫn chưa nguôi giận.
"Tên đó vẫn có giá trị, nên chúng ta cần giữ hắn lại", tôi nói trong khi cười nhẹ như một thằng đóng vai phản diện.
Thật ra tên đó sẽ phải đi tiêu diệt Quỷ Vương và đội quân của hắn, nếu hắn chết ai sẽ là người đi. Chắc chắn sẽ tìm một người khác, chưa chắc có thể tìm được người khác mạnh hơn hắn. Nói cách khác hắn ta đang là niềm hi vọng của cả nhân loại.
Việc để cho hắn sống là có mục đích, nhưng việc trả thù vẫn diễn ra. Tôi phải trả toàn bộ món nợ mà hắn đã nợ tôi. Còn cả những đứa hai mặt kia nữa, bọn chúng cũng phải trả giá.
Cả hai về phòng thay lễ phục rồi tiếp tục đi dạo vài vòng cung điện, còn một số nơi tôi muốn đi. Tôi thì vẫn diện bộ đồ màu đen, một set Bóng Đêm, còn Yui thì tạm thay một bộ lễ phục.
Tôi muốn xem Yui đẹp như thế nào khi cô ấy diện một bộ lễ phục hoành tráng chỉ dành cho giới Quý Tộc. Và cũng muốn xem Yui mặc lại lần nữa những bộ lễ phục mà mình đã chọn.
Yui thấy từng bộ trang phục để xem ý kiến. Tôi hoàn toàn kinh ngạc trước độ xinh đẹp và dễ thương của cô ấy. Tất cả các trang phục được cô ấy mặc vào đều trở nên lộng lẫy, điều này khiến tôi khá phân vân khi chọn trang phục cho cô ấy.
Cuối cùng tôi chọn một cái váy màu đỏ thắm, rất phù hợp với đôi mắt cô ấy. Nó làm nổi lên làn da trắng hồng của Yui cùng với mái tóc màu trắng bạch kim ( ta méo biết màu gì ).
"Vậy là anh chọn bộ này!", Yui e thẹn nhìn tôi trong khi xoay vài vòng để kiểm tra bộ váy.
"Ừ, vì anh thấy em mặc bộ này khá hợp", tôi hoàn toàn bị hút hồn bởi cô ấy.
Bình thường cô ấy đã cực kì xinh đẹp nhưng trước mặt tôi bây giờ là một cá thể đã vượt qua khái niệm của cái đẹp và dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...