----------------------------------
Chào tất cả các bác, sau 2 ngày ăn ngủ chơi game thì ta đã quay lại rồi đây, 2 ngày trước sướng vl.
Bây giờ không thể gọi là bí ý tưởng nữa, mà là nhiều ý tưởng quá nên méo biết triển cái nào trước. Phải sắp xếp từng ý tưởng theo từng tác phẩm nữa.
Mà gần có kết quả thi đại học, ta đang chuẩn bị đổi tùm lum nguyện vọng. Thi điểm thấp tè ở phía dưới á.
Hoy giờ thì quay lại mạch chuyện cái, đang chuẩn bị hành, tỏi đồ cho bọn kia.
--------------------------------
Bọn chúng bước dần dần vào cửa hang động lớn nơi thoát khỏi vùng an toàn, tiến về phía phát ra tiếng động lớn.
Chúng tôi cũng tiến dần theo chúng.
Bước qua cánh cửa hang động, lại là một rừng cây chết, nơi có ma lực ở nồng độ đặc mà da người có thể cảm nhận được.
Bước đến cuối cùng của khu rừng, có một cánh cửa lớn được chạm khắc những kí tự cổ, cùng với những hình ảnh về những con quái vật lạ mà tôi chưa thấy.
Dựa vào Kho Tàng Tri Thức Long Tộc, tôi có thể dịch được các kí tự đó viết gì. Đơn giản đó là các kí tự cổ đại nhưng chưa cổ bằng nguồn tri thức của Long Tộc.
"..Nơi an nghỉ của vị thần phương Nam..", đó là những gì tôi thấy được trên cánh cửa.
Có thể con Boss tầng này là một vệ thần bảo vệ cho ngôi mộ của vị thần này. Cũng có thể vị thần này chưa chết và chỉ ngủ một giấc thật dài, và cũng có nhiều lí do để biện hộ cho dòng chữ trên.
Nhưng chắc chắn một điều, nơi đây đã từng có một vị thần và rất có thể vị thần này vẫn còn sống.
Mở cánh cửa ra để tiến vào phòng Boss. Bên trong là một đường hầm dài dẫn tới một cái hang khá rộng ở bên trong.
Xung quanh được bao trùm bởi bóng tối, yên lặng, không có bất cứ tiếng động gì phát ra, làm tạo nên một không gian đáng sợ.
Tiến thẳng theo đường hầm, nơi mà tổ đội lúc nãy đã đi qua. Đến hang Boss là một không gian rất rộng lớn với khoảng 3 tầng. Ở giữa có một cột đá khổng lồ hướng xuống từ trên trần hang.
Nhìn xung quanh, chúng tôi thấy tổ đội kia đang lén lúc chuẩn bị bẫy và các dụng cụ để săn Boss.
Nhưng tại sao đây là hang Boss mà lại không thấy con Boss nào, tôi nhìn khắp ngõ ngách cái hang rộng lớn này và chợt phát hiện một tín hiệu phản lại với Thánh Nhãn.
Ở giữa tâm của căn phòng. Ngọn của cọc đá khổng lồ mọc từ trên trần hang là một sinh vật khổng lồ đang che dấu sự hiện diện cũng như ẩn thân ở một cấp độ rất cao, nên dường như ít ai có thể phát hiện ra nó.
Đang ngủ giữa tâm của cái hang, đu ngược trên cọc đá khổng lồ là một con dơi vàng khổng lồ đang ngủ.
-Tên: Dơi Hoàng Kim
-Chủng tộc: Quái vật
-Thiên chức: Quỷ Thánh Thú
-Cấp độ: 1243
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...