--------------------
Mấy hôm qua say sm nên k có làm chap mới, mọi người thông cảm.
Ta được nghỉ 1 tuần nên tuần này có lẽ chap mới sẽ được đăng lên khá nhiều.
Ở chương trước hình như ta vừa khẳng định tạo ra một nhân vật mới thì phải. Đính chính đó không phải là công chúa đã triệu hồi main, đây là một vương quốc khác, là vương quốc lớn và mạnh nhất trong lục địa.
----------------------
Sau khi thoát khỏi cái hố đó chúng tôi quyết định đi về hướng Bắc nơi có một cuộc chiến sắp sửa xảy ra.
Tôi cũng thu được một vài chiến lợi phẩm, như vài cái vẩy của con Rock Dragon vì đa số chúng đã vỡ vụn ra hết rồi. Tôi cũng thu được một vài món vũ khí và vật dụng khác.
Đến một bờ suối trong rừng, tất cả chúng tôi quyết định nghỉ ngơi.
Quyết định hôm nay tôi sẽ sắp xếp lại các vật dụng trong kho vật phẩm, đương nhiên tôi cũng sẽ cần sự giúp đỡ của cả Yui và Asp.
Tôi tiến đến một nơi khá là trống trải, rộng lớn và bắt đầu đưa từng thứ ra khỏi kho vật phẩm. Đầu tiên là xác của mấy con quái vật mà tôi đã tiêu diệt, sau đó và vũ khí và các món trang bị, tiếp theo là cây cỏ, sau đó là từng bộ phận của các con quái vật, cùng với nhiều thứ khác.
Vô số xác quái vật xuất hiện, thậm chí ở trạng thái còn chảy máu vì trong kho vật phẩm thời gian ngừng và không gian thì vô tận. Xác của con Cổ Xích Long xuất hiện và hàng trăm xác của những quái vật khác từ cấp A--> SS.
Sự xuất hiện của xác con Cổ Xích Long làm ma lực nơi đây xuất hiện ngày một nhiều và đặc khiến cho cây cối xung quanh hơi héo úa. Tuy nó đã chết nhưng ma lực của nó thì vẫn còn đó, cộng thêm xác của rất nhiều ma thú mạnh mẽ khác càng làm cho ma lực nơi đây đậm đặc.
Khi xác của các con ma thú này xuất hiện, Asp đang rất cố để kìm chế cơn thèm thuồng của mình, trong khi nước giải thì chảy ra từ miệng Asp. Trong tình cảnh đó, tôi và Yui cũng được một phen cười đùa vui vẻ.
Sau khi đã phân loại và sắp xếp thì tôi cũng dần đưa xác của những con quái vào lại kho vật phẩm, trong sự tiết nuối của Asp. Asp đang nhìn theo từng xác của con quái vật được đưa vào kho mà đôi mắt ước lệ trong cực kì dễ thương, khó mà tin được nó là con quái vật vừa gây ra cái hố tổ chảng lúc trước.
Sau đó tôi tiếp tục phân loại và đưa vào kho vật phẩm những món tiếp theo. Cuối cùng chỉ còn lại một số món vũ khí và bộ phận của các con quái vật.
Tôi sẽ để một số thanh kiếm vào Cuồng Hận Kiếm, trải dài trước mắt là 16 thanh kiếm mà chúng tôi đã thu thập được, toàn là những thanh kiếm cấp SS.
Sau đó, tôi rút từ phía sau lưng thanh Cuồng Hận Kiếm bao gồm cả cái vỏ phong ấn của nó. Đặt thanh kiếm xuống mặt đất, gần nơi những thanh kiếm khác. Một hố đen được mở ra giống như kho vật phẩm, sau đó nó bắt đầu hút những thanh kiếm khác trên mặt đất vào trong hố đen.
-Nhận kỹ năng <Tăng Trưởng Vũ Khí>
Giọng nói đó lại phát lên, tôi nhận được một kỹ năng mới. Sau đó tôi nhìn vào bảng trạng thái của mình để xem chi tiết kỹ năng mới học.
BẠN ĐANG ĐỌC
The rise of the useless
ActionNếu ai muốn đọc một bộ OP( Bá đạo) thì hãy vào đây nha. Kariguta Sechi một kẻ vô dụng luôn bị bạn bè bắt nạt được triệu hồi cùng với lũ đã bắt nạt mình. Sau một thời gian ngắn cậu biết, đây là đất nước tên là Hrutiga nằm trên lục địa Vanlorit, các c...